top of page

My Favorites Item 2016....ชอบจังใช้จริง...


เข้าปี2017มาเกินครึ่งเดือนแล้ว แต่ My Favorites 2016 เพิ่งได้ ฤกษ์คลอดแหะแหะ ที่แรกคิดว่าจะไม่ทำแล้วแต่มีคนถามมาในPage ว่าพี่ไม่ทำ Favorites เหรอนู๋รอดู..... เลยต้องรีบปั่นปั่นปั่นจนได้ที่ชอบจริงจังของผลิตภัณฑ์13กลุ่ม ไปดูกันนนนนนนนนนนน...

ที่สุดของพี่................

Sulwhasoo First Care Activating Serum Ex

PreSerum ตัวนี้เป็นSignatureของSulwhasooเลยก็ว่าได้ ช่วยเสริมประสิทธิภาพสกินแคร์ตัวอื่นที่ลงตาม ไม่มีสักวันที่เราจะไม่ได้เจอกันใช้มายาวนาน3ปีปีละ3-4ขวด

ดีใจมากที่ได้รางวัลจากจีบันเป็นขวดนี้ ถึงปีนี้นางจะไม่ได้ที่สุดของเจ๊...แต่นางเป็นพี่สุดของพี่....นะจ๊ะ...

กลุ่มน้ำตบบำรุงผิว

Innisfree

Soybean Energy Essence

น้ำตบจากถั่วเหลืองตบแล้วผิวใสแน่นตึงกระชับ ใครที่ชอบน้ำตบประคบผิวแนะนำว่าควรลองขวดนี้เลยค่ะ หนืดบ้างแต่ไม่เหนอะหนะ...

Sleeping Mask Sleeping Beauty กลุ่ม Sleeping Mask

L'Oréal

HydraFresh Genius Water-Bursting Mask

สลีปปิ้งมาร์คสูตรน้ำแตกน้ำระเบิดจากลอรีอัล จากเนื้อเจล พอถูกวนกลายเป็นเนื้อน้ำให้ความชุ่มชื่นยาวนาน ผิวนุ่มเนียนใสมีขายในดิวตี้ฟรี...

กลุ่มSerum บำรุงผิว แบ่งเป็น

1.Brightening

Garnier Light Complete Speed White Super Essence

อยากกระจ่างใสลดเลือนจุดด่างดำรอยสิวต้องขวดนี้เลยค่ะเห็นผลชัวร์!...

2.Moisturizing

Avene Hydrance Optimale Hydrating Serum

ผิวแห้งขาดน้ำอากาศเย็นแค่ไหนขวดนี้ก็เอาอยู่ ให้ความชุ่มชื่นสูงแต่กลับสบายผิวไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่มีสีไม่มีน้ำหอมอ่อนโยนแม้ผิวที่อ่อนแอแพ้ง่าย...

3.Anti-Aging/Anti-Wrinkle

Laneige Perfect Renew Regenerator

เซรั่มที่จะทำให้ผิวคุณกลับไปเป็นผิวเด็กอีกครั้ง นวัตกรรม Skin Rebirthใน LANEIGE Perfect Renew Regenerator ซึ่งจะเข้าไปฟื้นฟูข่าย Baby Triangleให้กลับมากระชับเพิ่มทั้งความเนียนใสและความเต่งตึงเหมือนกับผิวของเด็ก ผิวนุ่มลื่นดูผิวใส

(ใสในที่นี้ไม่ใช่ผิวเกลี้ยงเกลาไร้ริ้วรอยจุดด่างดำนะคะใสแบบผิวอิ่มน้ำไม่ใช่หน้าแห้งๆเหี่ยวๆ555)และหน้าไม่มันเพิ่มด้วยไม่รู้สึกอุดตันเนื้อครีมเข้มข้นแต่เขาสบายไม่หนักผิว...

กลุ่มครีมบำรุงผิว

Innisfree Orchid Enriched Cream

ครีมที่มีสารสกัดากดอกกล้วยไม้กระปุกนี้จะทำให้คุณหลงรักในผิวมากขึ้น(โอ้วววว)เพราะมันช่วยให้ผิวที่แห้งกร้านไม่สดใสกลับมาดูมีน้ำมีนวลชุ่มชื่นสดใส เนื้อครีมเบาสบายผิวสัมผัสผิวเรียบลื่นทันที่หลังใช้ค่ะ...

กลุ่มล้างเครื่องสำอาง

Garnier Micellar Cleansing Water

ปีที่ผ่านมาคงเป็นปีแห่งCleansingWaterจริงๆเพราะออกมากันเยอะทั้งออกใหม่ทั้งปรับสูตรเรียกได้ว่ามีให้เลือกใช้มากมาย แต่ตัวที่เราปลื้มปริ่มคือตัวฝาชมพูจากGarnierขวดนี้แหละ...

เพราะทั้งเช็ดเครื่องสำอางได้สะอาดหมดจดแถมปริมาณกับราคาก็น่ารักยิ่งซื้อตอนโปรโมชั่นจะน่ารักมากกกกกกกก ...

กลุ่มผลิตภัณฑ์ล้างหน้า

1028 Amino Acid Deep Facial Cleanser

ผลิตภัณฑ์ล้างหน้าเป็นอีกกลุ่มที่คิดว่าแต่ละคนน่าจะมีใช้มากกว่า1แบรนด์ ที่เลือกอันนี้เพราะล้างสะอาดล้างแล้วผิวหน้านุ่มชุ่มชื่นเป็นSoapFreeจึงล้างแล้วไม่แห้งตึงล้างแล้วซับหน้าบางแบรนด์หน้าจะแห้งตึงยิบๆแต่อันนี้ไม่แห้ง แถมผิวนุ่มด้วย แต่บางคนอาจจะไม่ชอบเพราะหลังล้างหน้าผิวจะลื่นๆหน่อยค่ะ...

กลุ่มสเปรย์น้ำแร่

Do_Me Sea Cret

ปีที่แล้วฉีดสเปรย์น้ำแร่ทั้งปี(ไม่เกี่ยวกับพวกFixMistที่ฉีดเครื่องสำอางนะคะ)เพราะมีใช้หลายขวดเหลือเกิน ปกติใช้ทุกครั้งก่อนลงบำรุงเช้า-เย็นจะช่วยให้ผิวชุ่มชื่นก่อนลงบำรุงตามจะได้ซึบสู่ผิวได้ดีขึ้น ที่เลือกSeaCretเพราะเป็นน้ำแร่จากเกาะเชจู(บ้าเกาหลี555) มีแร่ธาตุในการปลอมประโลมผิวใช้แล้วไม่แพ้ไม่มีสิวผดฉีดระหว่างวันก็ไม่ทำให้เป็นคราบผิวชุ่มชื่นเหมาะกับผิวผสม

(เลือกสูตรนี้เพราะสูตรใหม่ช่วยลดการอักเสบของผิวและจะมีความหนืดชุ่มชื้นสูงมากกว่าเพราะเหมาะกับคนผิวแห้ง)...

กลุ่มลิปแคร์

Fresh Sugar Lip

ลิปแคร์ทึ่สุดของที่สุดใช้แล้วปากนิ่มปากนุ่มชุ่มขื่นสุดๆมีทั้งแบบมีสีไม่มีสีใช้แล้วให้สีปากสวยระเรื่อ สวยทุกสีดีทุกแท่ง ...

กลุ่ม cushion

Sulwhasoo

Perfecting Cushion

เมื่อปีที่ผ่านมามีสงครามคุชชั่นทั้งแบรนด์ต้นกำเนิดอย่างเกาหลี หรือเคาน์เตอร์แบรนด์ทั้งฝังอเมริกายุโรปก็มาทำคุชชั่นรวมทั้งแบรนด์ไทยก็มีด้วย... โดยปกติคุชชั่นจะไม่ช่วยในเรื่องการปกปิดเท่ารองพื้นแต่ข่วยให้ผิวสวยดูเป็นธรรมชาติมากกว่าซึ่งคุชชั่นที่เราขอบและทำออกมาได้ดีในเรื่องนี้คือตลับนี่Perfecting Cushion ของ Sulwasoo ถ้าผิวไม่ได้มีปัญหามากมันจะเสริมให้ผิวคุณยิ่งสวยดูสุขภาพผิวดีเป็นธรรมชาติมากความโกลว์กำลังดีดูสวยไม่โบ๊ะสวยผู้ดี...

Laroche Posay

Serozinc

กระป๋องนี้เป็นนวัตกรรมที่มาช่วยชีวิตคนหน้ามันจริงๆ เพราะแค่ฉีดให้ทั่วหน้าก็ดูซับความมันส่วนเกินบนผิวให้ผิวกลับมาดูสดใสอีกครั้ง

ถึงแม้คนหน้าไม่ได้มันอย่างเรายังชอบเพราะฉีดหลังแต่งหน้ามันช่วยเซทเครื่องสำอางให้ติดทนไม่ไหลย้อยยยยระหว่างวันได้ดีจริงๆ ...

Clarisonic

Smart Profile

ปีที่ผ่านมาก็เป็นอีกปีที่แปรงล้างหน้ามาแรงมาก แบรนด์เครื่องสำอางเองยังมีแปรงล้างหน้าเป็นของตัวเองเลย แต่ที่เราชอบคือตัวนี้Smart Profileแปรงล้างหน้าที่สามารถเปลี่ยนหัวได้ทั้งล้างหน้าขัดตัวขัดเท้าแค่เปลี่ยนหัวแปรง ปุ่มSmart เซทการล้างหน้าแบบอัตโนมัติเวลา...

ความหนักเบาตามจุดที่ล้างหน้าปรับสปีดความแรงได้เพิ่มเทอโบก็ได้แถมถ้าใช้หัวแปรงรุ่นสมาร์ทเครื่องมันจะเตือนเวลาหัวแปรงหมดอายุการใช้งานได้ด้วยล้ำมาก

กลุ่มกันแดด Sunscreen

Innisfree

Eco Safety Perfect Sunblock

กันแดดSPF50+PA+++ ตัวนี้ไม่วอกไม่ลอยไม่เหนอะหนะไม่คราบไม่มันสบายผิวคือดีงามทุกอย่าง ใช้แล้วแต่งหน้าไม่กระทบกับการแต่งหน้า ตอนนี้หมดเดี๋ยวต้องหาซื้ออีก...

กลุ่มลิปติกสี

Golden Rose

Long Stay Liquid Matte Lipstick (Kissproof)

ลิปสติกเนื้อแมตแบบจิ้มจุ่มที่ดีงามมาก ทาแล้วพอแห้งให้เนื้อแมตสีชัดชัดมากถึงมากที่สุด กลบสีปากมิดปากไม่ตึงไม่ตกร่องที่สุดคือจูบไม่หลุดจะจูบขยี้แค่ไหนก็ไม่หลุด555 ฉะนั้นแค่กินระหว่างวันสีมีDropแต่ก็ยังชัดอยู่ อยากให้สีมาเยอะๆกว่านี้จะดีมากกกกก

และนี่คือ My Favorites Item ของเราประจำปี2016 ผลิตภัณฑ์กลุ่มอื่นมีใช้หลายตัวหลายตัวก็ดีแต่มันไม่ได้ปลื้มจนโดดเด้งออกมาเป็น Favorite คือใช้ก็ได้ไม่ใช้ก็เอาแบรนด์อื่นแทน แต่ที่คัดมามีทั้งแบรนด์อื่นแทนไม่ได้และมีทั้งปลื้มปริ่มในผลลัพธ์ของมันจึงกลายมาเป็นที่สุดของพี่..... แต่ทั้งนี้ดี...ดีของเราก็อาจไม่ได้ดีที่สุดของคนอื่น ชอบของเราก็อาจไม่ได้เป็นที่ชื่นชอบของคนอื่น และเหมาะกับเรา

ฉะนั้นเขือกที่เหมาะกับผิวของตนเองดีที่สุดค่ะ วันนี้ไปแล้วนะคะแล้วมีอะไรน่าสนใจก็จะมารีวิวใหม่นะคะ ขอบคุณทุกคนค่ะ

^_^

สภาพผิวเราก็ไม่ได้หมายความว่าจะเหมาะกับคนอื่น

bottom of page