top of page

คืนความสะอาดพร้อมความสดชื่นให้ผิว ด้วย SMOOTH & PURE REJUVENATING CLEANSING FOAM & TISSUE


สวัสดีค่ะ

วันนี้เกตุมาเปิดกล่องที่ได้จาก Koriico.com

กล่องนี้มีผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ ARIUL ทั้งหมดนะคะ (คือ Enjoy กับทุกชิ้นที่ได้จริงๆกล่องนี้)

"อาริออล" เป็นแบรนด์สกินแคร์พรีเมี่ยมจากเกาหลี ที่มีคอนเซ็ปต์เติมอาหารให้ผิว เพื่อช่วยบรรเทาผิวจากความเครียดที่เจอในชีวิตประจำวัน โดยเน้นส่วนผสมจากธรมมชาติ ที่จะคืนความสดใส มีชีวิตชีวาให้ผิว


ซึ่งผลิตภัณฑ์ที่รู้สึกชอบมีด้วยกันสองชิ้น เป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวทั้งสองตัวคือ

SMOOTH & PURE REJUVENATING CLEANSING TISSUE และ SMOOTH & PURE REJUVENATING CLEANSING FOAM


แพ็คเกจสีสันสดใส พอเปิดลองดมนะ กลิ่นดีมาก ชอบกลิ่นแบบนี้ คือ Citrus (ซีตรัส) กลิ่นเปรี้ยวๆแบบผลไม้ ที่ได้กลิ่นแล้วมันรู้สึกสดชื่นขึ้นมาทันที

ซึ่งในผลิตภัณฑ์กลุ่ม SMOOTH & PURE REJUVENATING CLEANSING ทั้งสองตัวนี้ จะมีส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติอย่าง เปลือกส้ม เปลือกเลมอน มะกรูด มะนาว ใบยูคาลิปตัส ใบสนสก็อต จึงไม่แปลกเลยที่กลิ่นจะหอมสดชื่นขนาดนี้ แถมยังมีสรรพคุณดีๆด้วยนะ อย่างเช่น เปลือกส้ม : ลดการสร้างน้ำมัน ลดการเกิดสิว บำรุงผิวที่แห้ง กลิ่นหอมชื่นใจ น้ำมันเปลือกเลมอน : กลิ่นหอมสดชื่น ช่วยลดสิว ลดจุดด่างดำ ผิวใส

มะนาว : ช่วยลดความมัน ผิวขาวใส ช่วยลดอนุมูลอิสระ

น้ำมันลูกมะกรูด : ช่วยลดการระคายเคืองของผิว ให้ผิวชุ่มชื่น ผิวเนียนนุ่ม กลิ่นหอมผ่อนคลาย สดชื่น ใบยูคาลิปตัส : กลิ่นหอม ช่วยเพิ่มความกระปรี้กระเปร่า ลดการอักเสบของผิวหนัง ใบสนสก็อต : ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ช่วยป้องกันแสงแดด ผิวไม่หมองคล้ำ ชะลอการเกิดริ้วรอยแห่งวัย



SMOOTH & PURE REJUVENATING CLEANSING TISSUE

แผ่นเช็ดทำความสะอาดผิวหน้า ที่มีสารสกัดจากธรรมชาติ ที่ทั้งช่วยขจัดสิ่งสกปรกและช่วยให้ผิวชุ่มชื่น ด้วย PUREFULL COMPLEX สารสกัดจากผักผลไม้ และ SPEED MELTING SYSTEM ที่ช่วยในการทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึกยิ่งขึ้น ช่วยขจัดฝุ่นละอองและสิ่งสกปรกต่างๆที่อยู่บนผิวและรูขุมขน มีกลิ่นหอมจากธรรมชาติ ที่ช่วยให้รู้สึกสดชื่นผ่อนคลาย และคืนความสดชื่นให้ผิวขณะใช้ ปราศจากสารที่เป็นอันตรายต่อผิว ไม่มีสารลดแรงตึงผิว,พาราเบน,น้ำหอมฯ จึงเหมาะกับทุกสภาพผิว



เวลาใช้ (แค่เปิดดึงออกมาก็หอมสดชื่นล่ะจ้าาาา) เกตุจะพับครึ่งสองครั้ง แล้วเช็ดที่ละด้าน พอสกปรกก็กลับด้านใช้ รวมแล้วหนึ่งแผ่น เช็ดได้แปดรอบ เช็ดหน้าครั้งนึงจะใช้แค่สองแผ่นค่ะ

เอาจริงแผ่นที่สองแทบจะไม่เลอะเลย มีคราบน้อยมากค่ะ

ตัวนี้สามารถเช็ดเครื่องสำอางกันน้ำได้เลยนะคะ คือแผ่นเดียว เช็ดได้ทั้งตา แก้ม ปาก ไลน์เนอร์ มาสคาร่า ก็ออกค่ะ

ตอนเช็ดจะรู้สึกเย็นผิว สดชื่น คือแต่งหน้ามาทั้งวัน เจอฝุ่น ควัน เหงื่อ แดด ผิวล้า ผิวโทรม มาเช็ดด้วยตัวนี้นะคะ คืนความกระปรี้กระเปร่าให้ผิวขึ้นมาเลย

Tip ; เกตุจะใช้แผ่นที่สองด้านที่สะอาด วางบนผิวบริเวณที่เป็นรอยดำสิว (ที่คาง) ทิ้งไว้สักพักค่ะ เพื่อลดความมันบริเวณนั้น ให้ผิวสะอาดมากขึ้นค่ะ



ผิวจะรู้สึกดีขึ้นมาเลยค่ะ ผิวดูขาว สะอาด สดชื่น

(ถ้าไม่นับมหกรรมสิวที่คาง ตอนนี้ผิวก็ถือว่าดีมากค่ะ)



SMOOTH & PURE REJUVENATING CLEANSING FOAM

โฟมล้างหน้า ที่มีส่วนผสม โรสแมรี่,สนเข็ม,สมุนไพรรางจืด,น้ำบริสุทธิ์,น้ำมันจากดอกเมล็ดทานตะวัน,สารสกัดจากผลไม้ป่า,วิตามิน และดอกคาโมไมล์สีฟ้า

ให้ผิวเปล่งปลั่งดูกระจ่างใส ฟื้นฟูผิวหมองคล้ำให้สดใสดูมีชีวิตชีวา ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น

DOUBLE BUBBLES SYSTEMS เนื้อฟองโฟม 2 ชั้นเนียนนุ่ม ที่เพิ่มประสิทธิภาพในการทำความสะอาดผิวได้มากขึ้น ช่วยขจัดฝุ่นละอองและสิ่งสกปรกในรูขุมขน พร้อมกลิ่นหอมจากธรรมชาติ ให้ความรู้สึกสดชื่น ผ่อนคลายขณะใช้


ตัวโฟมหลอดนี้ ใช้ไม่เยอะก็ให้เนื้อฟองที่เนียน หนา นุ่มมากค่ะ (สามารถทำเป็นวิปโฟมได้เลยนะคะ)

ส่วนตัวแล้ว ตอนเช้าก้จะล้างโฟมโดยใช้มือนวดบนผิวตามธรรมดา แต่ตอนเย็นจะใช้แปรงล้างหน้าช่วย เพื่อทำความสะอาดผิวได้ลึกล้ำมากขึ้นค่ะ

ตอนล้างจะรู้สึกหอมสดชิ่น ผิวผ่อนคลาย

หลังล้างผิวจะดูสะอาด ขาวใส รู้สึกสดชื่น เหมือนได้รีเฟรชผิวใหม่

ซับหน้าเบาๆ แล้วตามสกินแคร์หรือทายาสิวนะคะ



นอกจากนี้ผลิตภัณฑ์ในกล่องยังมี

MOOD MAKER MASK #GLAM

: แผ่นมาส์กหน้า ช่วยปรับสภาพผิวให้ดูเปล่งประกาย เพิ่มความชุ่มชื้น คืนความยืดหยุ่นให้ผิว ให้ผิวหน้ากระชับ

MOOD MAKER MIST #GLAM

: สเปรย์น้ำแร่จากเกาะเจจู ที่ให้ละอองละเอียด แถมแพ็คเกจน่ารักมาก ขนาดพกพาคืดใส่กระเป๋ากางเกงได้เลยนะคะ พกได้ไม่หนัก ไม่เทอะทะ

7 DAYS MASK สูตร LEMON

: แผ่นมาส์กหน้า สารสกัดจากเลมอน และวิตามินบี3 ี่ช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใส ลดความมันส่วนเกิน และผ่อนคลายผิวบริเวณที่หยาบกร้าน


ใครที่สนใจผลิตภัณฑ์ ของ ARIUL (อาริออล) สามารถเข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อ ได้ที่ https://koriico.com/brand/ariul/


ตามไปดูเปิดกล่อง koriico แบรนด์ playful กันได้ที่ลิงค์ http://wix.to/acAmB6g


ขอบคุณค่ะ





bottom of page