top of page

เพื่อผิวกระจ่างใสแบบมีออร่า และผิวสวยเนียนเป็นธรรมชาติ กับ L’Oréal


สวัสดีค่ะ

ในที่ติดตามเพจ คงเห็นแล้วว่าเกตุได้ #เปิดถุง ที่ได้มาจาก #Beautrium ซึ่งข้างในถุงเป็นผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ #ลอรีอัล ที่ได้มาทั้งสกินแคร์ และเมคอัพ

โดยสกินแคร์ที่ได้จะเป็น White Perfect ได้มาทั้ง Day Cream , Night Cream และ Sleeping Mask

ส่วนเมคอัพ จะเป็นรองพื้น Infaillible 24H Stay Fresh Foundation และ Infallible Gel Crayon Liner ค่ะ

เยอะขนาดนี้ เดี๋ยวเรามาลองใช้กันเลยดีกว่าค่ะ


เริ่มจากตัวสกินแคร์ L'OREAL PARIS White Perfect สกินแคร์เพื่อผิวกระจ่างใสแบบเร่งด่วน! ให้ผิวใสดูมีออร่า


ปัญหาผิวส่วนใหญ่ที่สาวๆหนุ่มๆหลายคนกังวลกัน เรื่องที่ติดอันดับก็น่าจะเป็น #ปัญหาผิวหมองคล้ำ #จุดด่างดำ #ผิวไม่กระจ่างใส เพราะทุกวันนี้ผิวเราต้องเผชิญทั้ง แสงแดด ความร้อน ฝุ่น ควัน PM2.5 สารพัดสารพัน

ดังนั้นเราเลยต้องมีตัวช่วยอย่างผลิตภัณฑ์สกินแคร์ที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ผิวดูดีไม่มีโทรมติดไว้เพื่อดูแลผิวของเรากันค่ะ และ L'OREAL PARIS White Perfect ก็เป็นอีกผลิตภัณฑ์ที่มั่นใจได้ในเรื่องคุณภาพ และความปลอดภัย แถมราคาไม่แรง จับต้องได้ง่ายด้วยค่ะ

L'OREAL PARIS White Perfect Day Cream (50 ml. ราคา 299 บาท)

White Perfect Day Cream ช่วยเรื่องลดเลือนจุดด่างดำ ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอค่ะ มีส่วนผสมของ Whitening Equalizer (ไวท์เทนนิ่ง อีเควลไลเซอร์) ที่จะช่วยลดเลื่อนจุดด่างดำต่าง ๆ รวมถึงรอยดำจากสิว(ดีงาม^^) และปรับสีผิวที่หมองคล้ำให้กระจ่างใสขึ้น และ Tourmaline Gemstone (ทัวร์มาลีน อัญมณีสีชมพู) ที่ช่วยให้ผิวขาวอมชมพู ดูมีออร่า ดูผิวสุขภาพดีนะคะ

ข้อดีอีกอย่างคือ มีกันแดด SPF17 PA++ ด้วยนะ จึงช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดและรังสียูวีตัวการที่ทำให้ผิวเราหมองคล้ำอีกด้วย คือทาตัวนี้และทากันแดดอีก ก็ยิ่งปกป้องผิวเราขึ้นไปอีก เรียกว่าครบทั้งบำรุงผิวและกันแดดในตัวเลยจ้า ส่วนตัววันที่อยู่บ้านไม่ได้ตะล่อนๆไปไหนก็ไม่ได้ทากันแดดนะคะ ลงแค่สกินแคร์แล้วจบด้วยครีมตัวนี้


White Perfect Day Cream เนื้อครีมสีขาว ดูเข้มข้น เนื้อครีมแน่นมากกกกกกก ตัวนี้มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ (กลิ่นเบาสุดในบรรดาสามตัว)


ถึงเนื้อครีมจะดูหนา แต่เมื่อทาและเกลี่ยแล้ว มันกลืนไปกับผิวเลยจ้า พอให้ผิวดูกระจ่างใส ดูผิวเนียนขึ้นด้วย


เดย์ครีม จะใช้เป็นขั้นตอนสุดท้ายหลังจากลงสกินแคร์ทุกอย่าง หลังทาจะช่วยปรับผิวให้ดูขาวกระจ่างใสขึ้น ดูผิวมีออร่า ผิวเรียบเนียน ดูผิวดีเป็นธรรมชาติด้วยนะ ไม่วอก ไม่เป็นคราบ ผิวชุ่มชื่นขึ้นแต่ไม่เหนอะหนะ



L'OREAL PARIS White Perfect Night Cream (50 ml. ราคา 399 บาท)

White Perfect Night Cream มีส่วนผสมของ MELANIN-VANISHTM (เมลานิน-เวนิชTM) ที่ช่วยลดเลือนจุดด่างดำและความหมองคล้ำ ในยามค่ำคืน ช่วยเผยผิวกระจ่างใสจนรู้สึกได้ ส่วนผสมจาก TOURMALINE GEMSTONE (ทัวร์มาลีน อัญมณีสีชมพู) ช่วยให้ผิวแลดูเปล่งประกาย อมชมพูราวกลีบกุหลาบ และส่วนผสมของ VITAMIN E(วิตามินอี) ซึ่งเป็นสารแอนตี้ออกซิแดนท์ ปกป้องผิวจากความเครียด มลภาวะต่างๆ และรังสียูวี ที่ทำอันตรายต่อผิว และช่วยให้ผิวกระจ่างใสในยามค่ำคืน


White Perfect Night Cream เนื้อครีมออกเป็นเจลสีม่วงอ่อนๆ เนื้อบางเบา กลิ่นหอม(กลิ่นแรงกว่าตัวเดย์ครีม)


เมื่อทาลงบนผิวแล้วให้ความชุ่มชื่น ผิวดูฉ่ำ อิ่มน้ำ มีความหนึบบนผิว


ตัวไนท์ครีม ก็จะใช้เป็นตัวสุดท้ายในการลงสกินแคร์ทั้งหมด มันจะหนึบๆผิวหน่อยนะคะ ไม่ได้ซึมเข้าผิวหมด ทาข้ามคืนตื่นมาเหมือนมีฟิลม์เคลือบบนผิว พอล้างหน้า ผิวนุ่มดูกระจ่างใสค่ะ ใครที่นอนเปิดแอร์เย็นๆ ไนท์ครีมตัวนี้จะช่วยรักษาความชุ่มชื้นในผิวไว้ให้ เช้ามาผิวไม่แห้ง ผิวนุ่ม แต่ถ้านอนพัดลม อากาศอ้าวๆ อาจหนึบไป ต้องทาบางๆนะคะ





White Perfect Total Recover Sleeping Mask ที่ให้การบำรุงเทียบเท่ากับใช้ชีทมาส์ก 4 แผ่น เลยนะคะ ช่วยเรื่องผลัดเซลล์ผิวที่หมองคล้ำ ให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้น ผิวกระจ่างใสขึ้นในข้ามคืน

ในเนื้อมาส์กเค้าจะมี เม็ดบีดส์วิตามินอี ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวตลอดทั้งคืน และเป็นตัวแอนตี้ออกซิเดนท์ที่ช่วยฟื้นฟู กู้ผิวที่โทรมเพราะผ่านการเผชิญ แสงแดด ฝุ่น ควัน PM2.5 มลภาวะต่างๆ ให้ผิวสดใสขึ้น และมี วิตามินบี 3 , วิตามินซีจี ช่วยลดการผลิตเม็ดสีเมลานิน ทำให้สีผิวดูสม่ำเสมอขึ้น จุดด่างดำต่าง ๆ ดูจางลงค่ะ ผิวเด้งอิ่มน้ำดูมีออร่า


White Perfect Total Recover Sleeping Mask เนื้อมาส์กเป็น เนื้อเจลสีชมพู มีเม็ดบีดส์ที่เป็นวิตามินอี อยู่ในเนื้อมาส์ก กลิ่นน้ำหอมแรง (กลิ่นแรงที่สุดในบรรดาสามกระปุกนี้)


ทาลงบนผิว ต้องนวดให้เม็ดบีดส์แตกตัวด้วยนะคะ ให้ผิวดูอิ่มน้ำ ฉ่ำสุดๆ ค่อนข้างเหนอะหนะ


ตัวสลีปปิ้งมาส์ก สามารถใช้ได้ทุกวันนะคะ เป็นขั้นตอนสุดท้าย ทาแล้วเข้านอนได้เลย แต่เกตุจะใช้แค่สัปดาห์ละ1-2ครั้ง เนื่องจากมันค่อนข้างเหนอะหนะแนะนำว่า ให้ตักมาส์กมาวอมบนมือก่อน นวดให้เม็ดบีดส์แตกเป็นเนื้อเดียวกับมาส์ก แล้วค่อยๆทาบนผิวบางๆ ค่อยๆนวดเบาๆ ค่อยๆเติม จะดีกว่าการทาลงบนผิวหนาๆค่ะ ใช้แล้วตื่นมาตอนเช้าผิวยังนุ่ม ชุ่มชื่นมาก ขนาดล้างแล้วผิวยังนุ่มอยู่เลย


ก่อนลงตัว White Perfect เกตุจะลง L’Oréal Youth Code เป็นขั้นตอนแรก และตามด้วย l'oreal revitalift crystal micro essence น้ำตบที่เป็นเอสเซ้นท์แบบเข้มข้น ช่วยให้ผิวเด้ง ตึงกระชับ ดูชุ่มชื่นขึ้นค่ะ


ขั้นตอนบำรุงผิวเสร็จเรียบร้อย ได้ผิวดีแล้ว เราก็มาทำผิวสวยกันต่อด้วยขั้นตอนการเมคอัพค่ะ


Infaillible 24H Stay Fresh Foundation และ Infallible Gel Crayon Liner ค่ะ




Infaillible 24H Stay Fresh Foundation (ราคา 499 บาท)

ครีมรองพื้นฝาแดงสูตรใหม่ "ปกปิดขั้นสุด" ครีมรองพื้นสูตรน้ำเนื้อซาติน เนื้อครีมบางเบา เกลี่ยง่าย ปกปิดจุดด่างดำ และริ้วรอยได้เนียนสนิท เบาสบายจนผิวหายใจได้ ด้วยเทคโนโลยี OXYGEN TECHNOLOGY พร้อมทั้งติดทนนาน 24 ชม.* ไม่หลุด ไม่เลอะ ให้คุณใช้ชีวิตแอคทีฟได้ตลอดเวลา



เป็นรองพื้น ที่มีให้เลือกถึง 8 เฉดสี โดยสีที่เกตุได้มา คือ 150 Radiant Beige ค่ะ


หัวเป็นแบบกดปั้มใช้ง่าย สะอาด ไม่เลอะเทอะ

เนื้อรองพื้นเป็นน้ำ ค่อนข้างเหลว แต่เนื้อสีแน่น


หน้าสดหลังลงสกินแคร์ ลองเทียบสีรองพื้น จะเห็นว่าตัวรองพื้น สีจะออกโทนเหลืองกว่าผิวเกตุ แต่พอเกลี่ยแล้วก็กลืนกับผิว ไม่ได้ดูสีผิวเพี้ยนหรือแตกต่างกันมาก แถมรอยสิว รอยดำ ที่คางก็ปกปิดให้ได้ในระดับนึงเลย โดยไม่ต้องลงคอนซิลเลอร์ค่ะ

(เดี๋ยวลง ครีมบลัช ลงแป้งก่อนนะคะ)



Infallible Gel Crayon Liner (ราคา 349 บาท)

เจลไลน์เนอร์แบบดินสอ ลอรีอัล ปารีส อินฟอลลิเบิล เจล เครยอง ที่ให้พิกเม้นท์สี สดชัด สูตรกันน้ำติดทนนานถึง 24 ชั่วโมง มีให้คุณเลือกหลากหลายเฉดสี ดีไซน์แท่งดินสอและเนื้อสัมผัสแบบครีมอันนุ่มลื่น เขียนง่าย พร้อมมอบลายเส้นที่เป็นธรรมชาติ


มีทั้งหมด 8 เฉดสี โดยสึที่ได้มาคือ 101 Back to Black ค่ะ


เนื้อดินสอนุ่มมาก คือแค่ปาดเบาๆก็ติดสีแล้ว แถมสีชัดด้วยค่ะ ตัวนี้กันน้ำนะคะ ปาดบนมือ ถูก็ไม่ออก ต้องใช้ Cleansing หรือ Remover เช็ดออกค่ะ

ตัวนี้เป็นแบบเหลานะคะ จริงๆชอบแบบหมุนมากกว่า ขี้เกียจพกกบเหลา555


ดูเปรียบเทียบ หน้าก่อนแต่ง(หลังลงสกินแคร์) > หน้าลงรองพื้น > หลังแต่งเสร็จ เป็นไงค่ะ สวยขึ้นใช่มั้ยล่ะ555

ตัวรองพื้น ถือว่าปกปิดดี สำหรับเกตุนะ เพราะมีปัญหาแค่สิว รอยดำสิวที่คางเท่านั้น ซึ่งพอลงรองพื้นแล้วทับด้วยแป้ง ก็ปกปิดได้ดีทีเดียว ระหว่างวันมีหลุดบาง คราบบ้าง โดยเฉพาะบริเวณที่เป็นสิว ก็เอากระดาษทิชชูซับหน่อยค่ะ หรือใครจะตบๆแป้งหน่อยก็ได้ค่ะ

ส่วน Liner เนื้อดินสอนุ่ม เขียนง่าย ไม่ต้องออกแรง ไม่ต้องกดเลย แต่อาจต้องเหลาปลายแหลมๆหน่อยจะเขียนง่ายขึ้น และเส้นจะคมขึ้น สีชัด ระหว่างวันมีแอบเลอะนะ เพราะหนังตามัน


พร้อมเผชิญโลกภายนอกแล้วค่ะ555


ขอบคุณ บิวเทรี่ยม และ ลอรีอัล นะคะ สำหรับผลิตภัณฑ์ที่มอบให้ค่ะ ใครสนใจสามารถหาซื้อได้ที่ร้านบิวเทรียมทุกสาขา หรือที่ออนไลน์ thebeautrium.com ได้ของราคาถูกแถมไม่ต้องออกไปเดินเผชิญ PM2.5 หรือโควิด19 ด้วยนะคะ







bottom of page