top of page

ลองของใหม่...ลิปจิ้มจุ่ม Goody Goods by Graccy Grace


สวัสดีเดือนกุมภาพันธ์ค่ะ เข้าสู่เดือนที่2ของปีแล้วน้าาาาาาาา ใครตั้งใจทำอะไรไว้รีบทำนะคะ เผลอแป๊บเดียวเดี๋ยวสิ้นปีอีก เลยยังไม่ได้ทำ วันนี้เกตุมีลิปสติกน้องใหม่ แบรนด์ Goody Goods มานำเหนอค่ะ แบรนด์นี้เป็นแบรนด์ลูกของ Graccy Grace ลิปสติกเป็นแบบจิ้มจุ่ม มีเอกลักษณ์ตรงใช้ชื่อดอกไม้ไทยมาตั้งชื่อลิปสติกค่ะ เค้ามี 15 สีนะคะ แต่วันนี้เกตุมี 2 สี ถ้ามีมากกว่านี้จะเอามาโชว์ทุกสีเลยค่ะ

เพื่อให้ได้ฟิลลิ่งไทยๆ เลยแต่งกลอนชื่อดอกไม้ของสีลิปสติกแต่ละแท่งให้ด้วย 555 พอดีเมื่อคืนง่วงมาก กลอนเลยมั่วๆหน่อยนะคะ

สีกรรณิการ์

สีนู้ดส้ม อมทอง คือมันมีเหลือบๆทอง ทาสีนี้แล้วกน้าขาวสว่างขึ้นเลยค่ะ ทาแล้วดูมีอะไรๆนะคะ (น้านสิมีอะไร???) แต่ทาแล้วสวยยยยย จบ!! ช่วงตรุษจีนก็ทาสีนี้ค่ะ พาลูกไปไหว้ผู้ใหญ่ ไม่อยากจัดแดงเดี๋ยวแตกตื่น 555

แต่งใสๆไปไหว้เจ้าค่ะ ^

สีผกากรอง

สีชมพู อมม่วงๆ น้ำตาลๆ ทาปากสีนี้ไม่ต้องแต่งหน้าเยอะ แค่สีปากก็จบ!!! สีสวย สวยจิก สวยร้ายๆ ทาสีนี้เลยค่ะ555 ตอนนี้ที่ออฟฟิศฮิตสีนี้ค่ะ มองๆไปดูร้ายทั้งแผนก 555

Pigment

สีดี สีชัดเจน เม็ดสีแน่น กลบสีปากปิด แต่ลื่นทาง่าย เกลี่ยง่าย สบายปาก ไม่แห้ง ไม่แมต ไม่ตึง ไม่เป็นร่องปาก กิน พูดคุยตามปกติสีหลุดบ้าง ก็เติมเอานะ

Package

ตัวแปรง หัวแปรงที่หุ้มบริเวณทาปากมันบางไป มันเลยรู้สึกแข็งๆเวลา ปาก ตัวแพคเกจ ที่ได้มา ฝากับตัวหลอดมันไม่เสมอกัน ปิดสนิทนะคะ แต่มันไม่เรียบเสมอกัน แต่ก็นิดหน่อย เมื่อเทียบกับคุณภาพและราคา แท่งละ259฿ (ถ้าจำไม่ผิด) แพคเกจ พี่ให้ 5/10 แต่คุณภาพลิป พี่ให้เต็ม 10 จร้าาาาาาา

 

วันนี้ไปแล้วนะ เดี๋ยวมีอะไรดีๆจะมาแจ้งให้ทราบค่ะ ขอบคุณค่ะ


bottom of page