top of page

[รีวิว]สกินแคร์ ENCHARIS SYN®-AKE Facial Firming Serum เซรั่มหน้าใส ห่างไกล BOTOX


สวัสดีค่ะ ถ้าพูดถึงผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหรือสกินแคร์ปัจจุบันนี้แต่ละแบรนด์ก็คิดค้นเสาะหาส่วนผสมต่างๆ มาช่วยบำรุงผิวให้เราสวยขึ้นและดูอ่อนเยาว์ขึ้น อย่างเซรั่มบำรุงผิวหน้าที่เราจะพูดถึงวันนี้ ก็เป็นอีกผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจ เพราะช่วยลดเลือนริ้วรอยและยกกระชับผิว (สาววัย40แบบเกตุมีเฮ!!!) ไปดูกันค่ะ.....

ENCHARIS SYN®-AKE Facial Firming Serum

ขนาด 30 มล. มูลค่า 1,490 บาท

แบรนด์เคลม เซรั่มเข้มข้นจาก SYN®-AKE ที่ทำงานคล้ายสารที่พบได้ในพิษงู ช่วยลดการหดเกร็งของกล้ามเนื้อบนใบหน้า อันเป็นสาเหตุหนึ่งของการเกิดริ้วรอย ผสานความมหัศจรรย์ของไฮยาลูรอนนิค แอซิด สารสกัดจากใบบัวบก GO-VCและแอคทิเวร่า ที่ช่วยคืนความสว่างสดใส เรียบเนียน เปล่งประกาย แลดูอ่อนเยาว์ให้ผิวหน้า

แพ็คเกจ

มาในกล่องกระดาษสีแดงแข็งแรง มีรายละเอียดผลิตภัณฑ์ ส่วนประกอบ วิธีการใช้ ที่กล่องค่ะ

ขวดผลิตภัณฑ์เป็นสีทอง แบบสูญญากาศ หัวปั้มแบบกด จึงรักษาคุณประโยชน์ของผลิตภัณฑ์ได้ดีค่ะ

เนื้อผลิตภัณฑ์ เป็นเซรั่มเนื้อใส ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น (กลิ่นจางมากกกกแทบไม่ได้กลิ่นเลยค่ะ) เนื้อเซรั่มค่อนข้างเหลว แต่ไม่ได้เหลวจนเป็นน้ำนะคะ

เนื้อเซรั่มเกลี่ยง่าย บางเบาซึบซาบเข้าผิวง่าย ให้ความชุ่มชื้น แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะค่ะ สิ่งที่น่าสนใจสำหรับเซรั่มลดเลือนริ้วรอยขวดนี้ คือ Syn®-Ake ซึ่งเป็น กรดอะมิโน ไตรเป็ปไทด์ที่ทำงานคล้ายกับโพลีเป็ปไทด์ที่พบได้ในพิษงู จากผลการทดลองพบว่า Syn®-Ake ซึ่งผลิตโดย Pentapharm ในประเทศสวิสเซอร์แลนด์ สามารถลดริ้วรอยที่เกิดจากการหดตัวของกล้ามเนื้อใบหน้าเมื่อแสดงอารมณ์ได้ดี อีกทั้งยังช่วยให้ผิวนุ่มเนียนขึ้นด้วย Syn®-Ake ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อช่วยให้ผิวหน้าเนียนกระชับ และช่วยผ่อนคลายการหดเกร็งของกล้ามเนื้อบนใบหน้า ซึงเป็นสาเหตุหลักของการเกิดริ้วรอยและร่องลึก ผสานพลังไตรเป็ปไทด์ที่มีโมเลกุลขนาดเล็ก สามารถซึมเข้าบำรุงผิวหน้าได้อย่างรวดเร็วโดยไม่ทิ้งความเหนอะหนะ เสมืนการยกกระชับผิวหน้าในขั้นตอนเดียวโดยไม่ต้องทำศัลยกรรม (คือ ดีงาม!!!!!)

ENCHARIS SYN®-AKE Facial Firming Serum น่าสนใจขนาด ได้รางวัล Beauty Hall Of Fame 2016 สาขา Top best new coming Brand จากนิตยสาร cleo เลยนะคะ

วิธีการใช้ 1.ใช้เซรั่ม 1-2ปั้ม แต้มให้ทั่วใบหน้าแล้วเกลี่ยให้ทั่ว 2.เกลี่ยจากล่างขึ้นบนเพื่อช่วยยกกระชับผิว ผิวที่หย่อนคล้อยจะได้ยกขึ้นค่ะ / เกลี่ยจากด้านในออกสู่ด้านนอก 3-4.บริเวณที่ต้องการดูแลพิเศษ ให้ทาเซรั่มและใช้นิ้วมือกดๆ ประคบเน้นลงไป อย่างบริเวณหน้าผาก ร่องแก้ม หางตา เซรั่มจะช่วยเข้าไปลดการเกร็งของผิวบริเวณนั้นๆ ริ้วรอยจึงจางลง เข้ามีงานวิจัยด้วยนะคะ ว่าริ้วรอยที่ลดเลือนชัดเจนสุดคือบริเวณที่หน้าผากค่ะ ความรู้สึกส่วนตัว หลังใช้ผิวดูชุ่มชื่น ผิวแลดูตึงกระชับ ดูผิวเรียบขึ้น ผิวดูใสขึ้นค่ะ

ใครสนใจข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม สามารถดูได้ที่ IG : encharisbeauty Facebook : ENCHARIS ส่วนใครที่สนใจอยากลองผลิตภัณฑ์ สามารถหาซื้อได้ที่ ONLINE - www.watsons.co.th - www.zalora.co.th - www.lazada.co.th - www.konvy.com - www.beauticool.com หรือที่ร้าน *ร้าน อีฟแอนด์บอย *ร้าน Beautrium *ร้าน Stardust ขอบคุณที่ติดตามชมรีวิวมากค่ะ

ขอบคุณ ENCHARIS และ Revu สำหรับผลิตภัณฑ์นะคะ


bottom of page