top of page

ดูแลผิวให้ไกลสิว ด้วยผลิตภัณฑ์จาก BROWN LAB


อันยองงงงงงงงงงงงง วันนี้ทักทายเป็นภาษาเกาหลี เพราะว่าเกตุมีผลิตภัณฑ์ดูแลผิว รักษาสิว จากเกาหลีมาแนะนำค่ะ Brown Lab เป็น เวชสำอางจากประเทศเกาหลีใต้ ที่เน้นผลิตภัณฑ์ที่ดูแลรักษาผิว ที่มีปัญหาเฉพาะทาง เลือกใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติ ไม่ใช้สารเคมีที่ก่อให้เกิดอันตรายกับผิว จึงเหมาะกับทุกสภาพผิว

วันหยุดแบบนี้ถ้าใครไม่ได้ไปไหน มานั่งดูซีรี่ย์พร้อมกับดูแลผิวให้สวยใส จนอัปป้าต้องหันมามองกันดีกว่าค่ะ สภาพผิวเกตุช่วงนี้ - มีสิวเม็ดเล็กๆกระจายบนหน้าผาก เกิดจากความสกปรกที่ไม่อาบน้ำ ไม่ล้างหน้าให้สะอาดก่อนนอน - มีสิวอุดตันที่คาง ไม่ออกมาเสียที - มีสิวเสี้ยนที่จมูก - รอยดำๆบนผิวเกิดจากการไปเลเซอร์กระมานะคะ - ผิวผสมนะคะ ไปดูแลผิวกันดีกว่าค่ะ เริ่มจาก... 

BROWN LAB MILD S DAILY PEELING PADS ปริมาณ : 155 ML. (70 แผ่น) 

เคล็ดลับหน้าใส รูขุมขนกระชับฉบับสาวเกาหลี นวัตกรรมสำหรับคนเป็นสิวง่าย สำลีแผ่นเนื้อดี ผสมสารสกัด WILLOW TREE ใช้แทนขั้นตอนของโทนเนอร์ ช่วยผลัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพ ยับยั้งแบคทีเรียต้นเหตุของการเกิดสิว ช่วยรักษาสิวอุดตัน ลดการอักเสบของสิว กระชับรูขุมขนได้ดี ให้ผิวสะอาดหมดจด ชุ่มชื่น ไม่เหนอะหนะ สะดวกพร้อมใช้ 

ผลิตภัณฑ์ตัวนี้เหมาะสำหรับ - ผิวขาดน้ำ ผิวมัน ผิวแห้ง - ผิวที่มีการหลั่งของไขมันส่วนเกินมากเกินไป - ผิวที่มีรูขุมขนกว้าง - ผิวขรุขระเป็นหลุม 

วิธีใช้ 1.ล้างทำความสะอาดผิวหน้าและซับให้แห้ง 2.ใช้แผ่น PEELING PADS เช็ดทำความสะอาดใบหน้าให้ทั่ว (ยกเว้นบริเวณปากและตา) 3.เช็ดใบหน้าอย่างเบามือ โดยให้เช็ดออกทางด้านข้างของใบหน้า 4.บำรุงผิวหน้าด้วยสกินแคร์ ตามปกติ 

หลังเช็ดหน้าเรียบร้อยแล้ว เราก็สามารถเอามาเช็ดหลังได้นะคะ จะได้ลดสิวที่หลังด้วย ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ ใช้ทุกวันหลังล้างหน้า เช้า-เย็น ใช้เป็นโทนเนอร์ปรับสภาพผิวพร้อมลดการเกิดสิวไปในตัว เพราะ Peeling Pads มีความผสมของ BHA หลายชนิด จึงช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วที่อุดตันรูขุมขนให้ออกไปอย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยขจัดความมันส่วนเกิน แต่ส่วนมากเกตุจะใช้เฉพาะตอนเย็นค่ะ แต่ถ้าใครเป็นสิวควรใช้เช้า-เย็นเลยค่ะ เพราะช่วยลดการอักเสบของสิวด้วยค่ะ ความรู้สึกหลังใช้ ผิวสะอาดหมดจด ไม่แห้งตึง ไม่เหนอะหนะ ไม่ระคายเคือง สิวเม็ดเล็กๆบนหน้าผาก ก็ค่อยๆแห้งหายไป ผิวดูใสขึ้น 

ถ้าวันปกติเมื่อใช้ Peeling Pad เสร็จก็บำรุงสกินแคร์ต่อได้เลยค่ะ แต่วันนี้ เราจะมาดูแลผิวแบบพิเศษกันต่อ ขั้นต่อไปก็จะมากำจัด "สิวเสี้ยน" หรือ "สิวหัวดำ"กันค่ะ 

BROWN LAB BLACKHEADS ALL CLEAR KIT ปริมาณ STEP 1 : 5 ML X 3 STEP 2 : 1 ชิ้น X 3 SET STEP 3 : 4 ML. X 3 ชิ้น คัตตอนบัต 2 ชิ้น X 3 SET ถุงมือตาข่ายขจัดสิ่งสกปรก 1 ชิ้น

มีขั้นตอนการใช้อยู่ในกล่องนะคะ

ตัวอุปกรณ์ในกล่อง มี 3 ชุด แบรนด์เคลม กำจัดสิวเสี้ยนง่ายๆภายใน 3 STEP ให้ผลลัพท์อย่างมีประสิทธิภาพ กำจัดสิวเสี้ยนได้อย่างหมดจด ลดความมันส่วนเกิน และกระชับรูขุมขน ไม่ระคายเคืองผิว STEP 1 แผ่นมาส์กเนื้อนุ่ม ติดแน่นแนบสนิทกับผิวหน้า STEP 2 แผ่นมาส์กกำจัดสิวเสี้ยนได้ดี ด้วยสารสกัดจาก CACAO ที่สามารถดูดสิวเสี้ยนและสิ่งสกปรกบริเวณจมูกออกได้อย่างอ่อนโยน ปลอดภัยด้วย EWG GREEN พร้อมคัตตอนบัตและถุงมือตาข่ายช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรีย ขจัดสิ่งสกปรกตกค้าง STEP 3 บำรุงด้วยแผ่นมาส์กที่มีส่วนผสมของสารสกัดจาก ว่านหางจระเข้ และ WITCH HAZEL LEAF ช่วยขจัดความมันออกจากผิว พร้อมกระชับรูขุมขน ทำให้ผิวผ่อนคลาย ให้ความชุ่มชื้นบริเวณผิวจมูกได้อย่างดี

มีขั้นตอนบอกที่ซองชัดเจน วันซองไหน step อะไร ไปเริ่มทำกันดีกว่าค่ะ.....

วิธีใช้ 1.ใช้แผ่นมาส์ก STEP 1 เพื่อเปิดรูขุมขน 20 นาที แผ่นมาร์คทำจากฝ้าย 100% นุ่มแต่ติดแน่นกับจมูก ช่วยดูดซับความมันและสิ่งสกปรกให้ออกมา

2.ใช้แผ่นมาส์ก STEP 2 แปะทิ้งไว้รอจนแห้งประมาณ 20-30 นาที (ไม่ต้องใช้น้ำทาเพิ่ม) แผ่นมาร์คสีดำสีส่วนผสมจาก Cacao ช่วยดูดสิวเสี้ยนและสิ่งสกปรกได้อย่างอ่อนโยน ด้วย EWG GREEN

จากนั้นลอกแผ่นมาส์กออก ใช้คัตตอนบัตเช็ดทำความสะอาดบริเวณจมูกและใช้ถุงมือตาข่ายที่ชุบน้ำหมาดๆขัดเซลล์ผิวอย่างเบามือ

สิวเสี้ยนก็จะหลุดออกมาประมาณหนึ่ง ไม่เจ็บจมูกเลยค่ะ

3.ใช้แผ่นมาส์ก STEP 3 แปะบำรุงทิ้งไว้ 10 นาที เป็นมาร์คหยุ่นๆแบบเจลลี่ มีส่วนผสมของ ว่านหางจระเข้ และ Witch Hazel Leaf ติดกระชับกับจมูก ให้ความชุ่มชื้น กระชับรูขุมขน ความรู้สึกหลังใช้ สิวเสี้ยนหลุดมาจำนวนหนึ่ง แต่ไม่มีอาการแสบหรือคันยุกยิกที่จมูก ไม่เจ็บ ไม่ระคายเคือง ระหว่างมาร์คสิวเสี้ยน ใช้เวลาร่วมทั้งหมดเกือบ 1 ชั่วโมง ระหว่างรอแต่ละขั้นตอนก็ทำงานบ้านอย่างอื่นไปด้วยได้ หรือนั่งดูซีรี่ย์เพลินๆได้เลยค่ะ สังเกตุได้ว่า หน้าเกตุไม่มีแห้งตึง ทั้งๆที่ยังไม่ได้ลงสกินแคร์เลย ต่อไปก็มาบำรุงผิวหน้าให้ความชุ่มชื้นเพิ่มเติมกันหน่อยค่ะ

มาร์คหน้า 3 สูตร แต่วันนี้เกตุเลือกใช้ สูตร Hyaluron ค่ะ ก่อนมาร์คก็สเปรย์น้ำแร่สักหน่อย คืนความชุ่มชื่นให้ผิว

BROWN LAB CELLOSKIN MASK HYALURON ปริมาณ : 25 ML. แบรนด์เคลม แผ่นมาร์กแบบใส บาง 0.2 มม. แนบสนิทกับหน้า ช่วยให้ผิวดูดซึมสารอาหารได้อย่างเต็มที่ ด้วยสารสกัด HYALURONIC ACID ช่วยซ่อมแซมเซลล์ผิวที่ถูกทำลาย และส่วนผสมของ HYALURONIC ถึง 3 ชนิด ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการบำรุง พร้อมให้ความอ่อนโยนต่อผิวที่บอบบาง เก็บกักความชุ่มชื้นให้แก่ผิวตามธรรมชาติ เพิ่มความยืดหยุ่น และ ลดริ้วรอย ทำให้ผิวหน้าเรียบเนียน ตึงกระชับ

วิธีใช้ 1.หลังล้างหน้าให้ทำความสะอาดผิวหน้าด้วยโทนเนอร์ 2.นำแผ่นมาส์กมาวางให้พอดีกับใบหน้าโดยเว้นบริเวณรอบดวงตาและปาก 3.รอประมาณ 15-20 นาที นำแผ่นมาร์กออกแล้วตบเอสเซนซ์ที่เหลือเบาๆ เพื่อให้ผิวซึมซับเอาไว้ มาร์คปราศจาก แอลกอฮอล์ พาราเบน เบนโซฟีนอล สีจากสารเคมี น้ำมันหอม จึงปราศจากสารก่อการแพ้ ความรู้สึกหลังใช้ มาร์คแผ่นบาง แต่กระชับหน้าดีให้ความชุ่มชื้น ผิวยืดหยุ่น ดูผิวใสขึ้น ที่เหลือจากมาร์คหน้า เราก็เอามาทาคอ บ่า ไหล่ ให้ความชุ่มชื่นผิวขึ้นไปอีก นอกจากนี้เค้ายังมีแผ่นแปะสิวด้วยนะคะ แต่ช่วงนี้เกตุไม่มีสิวอักเสบเลยไม่ได้ใช้ให้ดูนะคะ

BROWN LAB DR.DREAMDERM SPOT PATCH

แผ่นดูดสิว (102ชิ้น มีขนาด 10มม.และ12มม. ในซองเดียวกัน)

แบรนด์เคลม

DR.DREAMDERM SPOT PATCH แผ่นแปะสิว ดูดซับของเหลว ที่อักเสบใต้ผิวหนัง ลดบวม ลดการอักเสบของสิว ยับยั้งการติดเชื้อจากมลภาวะจากภายนอก แผ่นแปะปิดแน่นสนิท กลืนเข้ากับผิว แต่งหน้าทับได้ 

วันหยุดถ้าไม่ได้ไปไหน มาดูแลผิวกันดีกว่าค่ะ จะได้มีผิวใสๆสวยๆ อยู่กับเราไปนานๆค่ะ วันนี้เกตุไปก่อนนะคะ แล้วเจอกันรีวิวหน้านะคะ ขอบคุณค่ะ บ๊าย บาย.... 


bottom of page