top of page

ผิวแลดูกระจ่างใสเต่งตึง กับ SNAILWHITE BODY BOOSTER SPF30


สวัสดีค่ะ

รีวิวกันแดดหน้ามาเยอะแล้ว วันนี้ถึงคิวกันแดดตัวบ้างนะคะ

ช่วงนี้ฝนตกเกือบทุกวัน ท้องฟ้าครึ้มๆ แต่เห็นแบบนี้ในแสงแดดก็ยังมีอันตรายอยู่ดีค่ะ บางคนเห็นไม่มีแดดก็เลยไม่ทากันแดด ไม่ได้นะคะ ผิวจะหยาบกร้าน ฝ้า กระ ตามมาตรึม

ฉะนั้นต้องทาครีมกันแดดทุกวัน ซึ่งคนส่วนมาก(รวมทั้งเกตุด้วย) มักจะทาแต่กันแดดหน้า แต่ไม่ทากันแดดตัว ผิวหน้าเลยขาวใส แต่ผิวตัวคล้ำเสียดูเหี่ยว ไม่สดใส และไอ้ที่ไม่ทากันเพราะกันแดดตัวมันมักจะเหนอะหนะ ยิ่งทาแล้วออกกลางแจ้ง มีเหงื่อยิ่งเหนียวหนึบ

แต่วันนี้เกตุมีกันแดดตัวที่ทาแล้วสบายผิว ไม่เหนอะหนะ แถมให้ผิวดูกระจ่างใส เต่งตึง ขึ้นด้วยน้าาาาาา

ถึงเวลาที่ผิวกายจะใสสู้ผิวหน้าได้แล้วจ้าาาาาา

SNAILWHITE BODY BOOSTER SPF30 UVA/UVB

by NAMU LIFE

โลชั่นกันแดดขวดขาวๆ ขวดนี้แหละค่ะ นางเอกของเราวันนี้

ชั้นชื่อว่า SNAILWHITE ก็มั่นใจได้ว่า ผิวใส ผิวตึงแน่นอน เคยได้ยินใช่มั้ยคะ "ตบแล้วดูใสใช้แล้วตึง"

ส่วนผสมที่สำคัญของ SNAILWHITE BODY BOOSTER

Astaxanthin แอสต้าแซนทิน เป็นสารต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยในการปกป้องเยื่อหุ้มเซลล์ในอวัยวะต่างๆ ของร่างกาย ซึ่งแตกต่างกับ เบต้าแคโรทีน วิตามินซี และ สารต้านอนุมูลอิสระตัวอื่น ที่แค่ช่วยปกป้องแค่ภายในหรือภายนอกของเยื่อหุ้มเซลล์ แต่แอสตาแซนธิน มีคุณสมบัติพิเศษที่สามารถปกป้องเยื่อหุ้มเซลล์ได้ทั้งภายในและภายนอก ดังนั้น จึงเหมือนกับว่าแอสตาแซนตินสามารถปกป้องเซลล์ได้ครอบคลุมมากกว่า

Snail Secretion Filtrate

หรือ เมือกหอยทาก ซึ่งเมือกหอยทากมีประโยชน์ต่อผิว เช่น chondroitin Sulfate , Hyaluronic Acid ,ที่ช่วยเพิ่คความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ลดริ้วรอย และลดรอยแผลเป็นได้อีกด้วย

นอกจากนี้ เมือกหอยทากยังช่วยต้านอนุมูลอิสระ กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน อิลาสติน และมีสารช่วยยับยั้งการทำลายคอลลาเจนและอิลาสตินในผิวด้วย

SPF 30 PA+++

SPF ช่วยปกป้องผิวของคุณจาก UVB ซึ่ง UVB ทำอันตรายกับผิวภายนอก จะทำให้ผิวแทนลง (เพราะว่าเม็ดสีเมลานินไปก่อตัวในบริเวณที่โดนแดด ทำการต่อสู้กับอันตรายของรังสี UVB) ถ้าได้รับ UVB มากๆจะทำให้ผิวของเรานั้นไหม้ได้

PA ช่วยปกป้องผิวจาก UVA ที่เป็นสาเหตุของการแก่ก่อนวัย (Photoaging), จุดด่างดำ (Pigmentations) และ มะเร็งผิวหนัง (Skin cancer)

Ceramide

เซราไมด์ เป็นสารตามธรรมชาติที่แทรกอยู่ระหว่างเคราติน (Keratin) ซึ่งเป็นองค์ประกอบหลักของผิวชั้นบนสุด เซราไมด์ เชื่อมเคราตินให้เรียงตัวกันเป็นระเบียบ ส่งผลให้ผิวทำหน้าที่เป็นเกราะป้องกันการสูญเสียน้ำของผิว เมื่อผิวขาด เซราไมด์ จึงเป็นสาเหตุหลักที่ทำให้ผิวแห้งกร้าน ผิวพรรณไม่สดใส

ครีมทาตัวขวดนี้ ไม่ใช่แค่โลชั่นกันแดด แต่เป็นครีมที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวกาย ที่ผสมสารป้องกันแสงแดด จึงช่วยฟื้นบำรุงแลดูกระจ่างใสในทันทีที่ทา ฟื้นบำรุงผิวกายให้มีสุขภาพดี บำรุงผิวให้นุ่ม ชุ่มชื้น อ่อนเยาว์ พร้อมปกป้องผิวจากรังสียูวีด้วยค่า SPF 30 PA+++

รวมพลังแห่งการปกป้องและบำรุงในหนึ่งเดียว สุดยอด!!!

ขวดเป็นแบบหัวปั้ม กดง่าย เนื้อครีมสีขาวขุ่น เข้มข้นมาก

เนื้อโลชั่น เข้มข้นมากค่ะ ดูสิคะ ไม่มีไหลเลยค่ะ

กดเนื้อครีมบนฝ่ามือ แล้วลูบ ทาให้ทั่วผิวกาย

โดยเฉพาะบริเวณที่อยู่นอกร่มผ้า แล้วเกลี่ยให้ทั่ว

หลังทา สามารถออกแดดได้ทันทีโดยไม่ต้องรอ 20 นาที

ข้อควรระวัง

อย่าให้เข้าตา หากเข้าตาให้ล้างออกด้วยน้ำเปล่า และควรเก็บให้พ้นมือเด็ก ก่อนใช้ควรทดสอบการแพ้ โดยการแต้มเนื้อครีมเล็กน้อย หลังใบหู หรือต้นแขน หากเกิดผื่นแดง หรือรู้สึกแสบร้อนให้หยุดใช้ทันที

เปรียบเทียบที่ทา ดูจากผิวที่หลังมือ จะเห็นว่าข้างที่ทากันแดด สเนลไวท์ ดูขาวกระจ่างใสขึ้นทันที

ลองทดสอบให้ดู จะเห็นว่าผิวกระจ่างใสขึ้นเลยค่ะ

ความรู้สึกหลังใช้

เนื้อครีมเข้มข้น แต่เกลี่ยไม่ยาก กลืนไปกับผิวเลยค่ะ ผิวดูขาวขึ้นนิดนึง ไม่เหนียว ไม่เหนอะหนะเลย ต่อให้ออกแดดมีเหงื่อก็ไม่มีคราบขาวที่ผิวค่ะ

ใครสนใจผลิตภัณฑ์ ของ SNAILWHITE สามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

สามารถหาซื้อได้ที่

ร้าน Watson , ร้าน Boots , Supermarket , ร้านค้าชั้นนำ และ ที่เว็บไซต์ : https://shop.namulife.com

เค้ามี 2 ขนาดนะคะ ขวดใหญ่เอาไว้ใช้ที่บ้าน แบบหลอดเอาพกติดกระเป๋าไว้ปกป้องผิวให้สวยใสได้ทุกที่ ทุกที ที่ต้องการ

ผิวแลดูกระจ่างใสเต่งตึง กับ

SNAILWHITE BODY BOOSTER SPF30


bottom of page