top of page

น้ำดื่มยันฮี วิตามินวอเตอร์ รู้งี้ดื่มนานแล้ว


สวัสดีค่ะ

วันนี้กลับมาพร้อมกับรีวิวของกินกันนะคะ แต่เป็นกินเพื่อสุขภาพค่ะ จะกินจะดื่มทั้งที ถ้าดีต่อร่างกายก็จะดีมากนะคะ

มาเข้าเรื่องกันเลยดีกว่า วันนี้ขอนำเสนอ น้ำดื่ม และเป็นน้ำดื่มเพื่อสุขภาพด้วยนะคะ เพราะน้ำดื่มจำเป็นกับชีวิตมาก เซลล์ต่างๆในร่างกายก็ต้องมีน้ำเป็นส่วนประกอบ อยากผิวดี ยังต้องดื่มน้ำเยอะๆให้เพียงพอกับที่ร่างกายต้องการนะคะ เดี๋ยวเกตุจะมาบอกว่า ร่างกายแต่ละคนต้องบริโภคน้ำต่อวันเท่าไรจึงจะพอ จะใช่วันละ 8 แก้วจริงมั้ย

น้ำดื่มในท้องตลาดมีมากมาย แต่ที่เราคุ้นตาคงเป็นน้ำดื่มธรรมดา และน้ำแร่ แต่วันนี้ที่จะมาบอกคือ “วิตามินวอเตอร์” หรือ น้ำดื่มมีวิตามิน นั่นเองค่ะ

น้ำดื่มขวดนี้ผลิตจาก บริษัท ยันฮี วิตามิน วอเตอร์ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ รพ.ยันฮี โรงพยาบาลที่ขึ้นชื่อเรื่องความงาม และศัลยกรรม อันดับต้นๆของเมืองไทยเลย นึกถึงความสวยงาม ก็นึกถึงรพ.ยันฮีเลยค่ะ ฉะนั้น น้ำขวดนี้ ต้องไม่ธรรมดาแน่นอน แต่จะกินแล้วสวยขึ้นมั้ย ดียัง ไปต่อกันค่ะ

ชื่อว่าวิตามินวอเตอร์ ก็ต้องเป็นน้ำดื่มมีวิตามินนะสิ โดยน้ำขวดนี้มี วิตามิน บี1 บี3 บี6 ไบโอติน กรดโฟลิค ซึ่งวิตามินต่างๆเหล่านี้มีความจำเป็นต่อร่างกาย ดังนี้ค่ะ

โดยที่ วิตามินวอเตอร์ ขวดนี้ให้ พลังงานที่ 0 แคลอรี่ ดื่มยังไงก็ไม่อ้วนค่ะ เพราะปราศจากน้ำตาล แถมมีปริมาณวิตามินที่ควรบริโภคต่อวัน ดังนี้

วิตามิน บี1 35%

วิตามิน บี6 80%

ไนอาซิน(วิตามิน บี) 100%

ไบโอติน(วิตามิน บี) 80%

โฟแลต 45%

เกตุคิดว่าดื่มวันละหนึ่งขวดก็น่าจะเพียงพอ ร่วมกับการทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ วันละ 3 มื้อ เพื่อร่างกายจะได้รับสารอาหารที่เพียงพอต่อความต้องการค่ะ

มีแช่ตู้เย็นไว้ตลอด ใครอยากดื่มก็หยิบไป อากาศร้อนๆแบบนี้ยิ่งดื่มเย็นๆยิ่งชื่นใจ ดับกระหายคลายร้อนแถมดีต่อสุขภาพด้วยค่ะ อ้อ เห็นใสๆแบบนี้มีรสชาตินะคะ ไม่ได้จืดเป็นน้ำเปล่า แต่มีรสชาติคล้ายๆน้ำชานะเกตุว่า แต่จริงๆมันคือ เก๊กฮวย(Chrysanthemun) ช่วยดับกระหาย เพิ่มความสดชื่น และ กำจัดสารพิษออกจากร่างกาย

จริงๆแล้วที่บ้านเกตุก็ดื่มกันอยู่แล้ว ไปบ้านแม่ที่ไรก็เห็นแช่อยู่ในตู้เย็น แม่เป็นคนที่ไม่ทานน้ำหวาน ชา กาแฟ น้ำอัดลม กินแต่น้ำเปล่ากับพวกน้ำวิตามิน น้ำว่านหางจรเข้ค่ะ

ส่วนน้องก็ออกกำลังกายเป็นประจำ นอกจากเครื่องดื่มเกลือแร่แล้ว ก็ดื่มน้ำวิตามินด้วยค่ะ ขวดก็ออกแนวสปอร์ตพกไปดื่มเวลาออกไปวิ่งก็สะดวกค่ะ ดูดีไม่มีเคอะเขิน

เกตุกับน้องมักจะมีอาการตะคริวขึ้นขาเวลากลางคืน ช่วงที่นอนหลับ แต่ตั้งแต่ดื่มน้ำวิตามิน อาการตะคริวลดลงนี้หลายสัปดาห์แล้วไม่เป็นเลยค่ะ

ส่วนตัวก็จะดื่มหลังวิ่ง หรือ HiTT และเอาไว้ที่หัวนอน เอาไว้จิบเรื่อยๆเวลาตื่นมากลางดึกแล้วคอแห้งค่ะ

ทำงานบ้านเหนื่ิอยๆ ได้น้ำเย็นๆแล้วชื่นใจดีนะคะ สดชื่นด้วย

ส่วนปริมาณน้ำที่ร่างกายต้องการแบบพอดีๆเพื่อสุขภาพ ไม่มาก ไม่น้อยไป ลองดูตามภาพด้านล่างนะคะ

Cr.Priceza

ใครสนใจอยากลองหามาดื่มก็ง่ายๆค่ะ เขามีขายหลายที่เลย

ช่องทางจัดจำหน่าย 1. รพ.ยันฮี (ชั้น 1) 2. รพ.ยันฮี (ชั้น 4) 3. รพ.ยันฮี ตึกอายุรวัฒน์ 4. เซ็นจูรี่เดอะมูฟวี่พลาซ่า ชั้น 2 (หน้า Watsons) 5. Big C รัตนาธิเบศร์ ชั้น 1 (ฝั่งธนาคารกรุงเทพ) 6. Big C บางพลี ชั้น2 (โซน C Zaar) 7. โครงการศูนย์ศิลปาชีพเกาะเกิด 8. Watsons 9. ตัวแทนจำหน่าย

อย่างวันนี้มาอนุสาวรีย์ สาวน้อยบอกหิวน้ำ เลยเดินแวะซื้อเลยค่ะ

เด็กกินได้ ผู้ใหญ่กินดีค่ะ มีประโยชน์กับทุกเพศ ทุกวัย

ใครสนใจข้อมูลเพิ่มเติมลองดูที่ FB :

https://www.facebook.com/yanheevitaminwater/ https://vitaminwater.co.th/

Website

ว่าแล้วก็อย่าลืมดื่มน้ำกันนะคะ แล้วดื่มทั้งทีต้องดีต่อสุขภาพนะคะ

ขอบคุณที่ติดตามรีวิวค่ะแล้วอย่าพลาดรีวิวหน้านะคะ


bottom of page