top of page

ไม่อยากแก่ก่อนวัย ลองใช้ NAMU LIFE SNAILWHITE GOLD


สวัสดีค่ะทุกคนนนนนน

วันนี้เกตุกลับมาพร้อมกับสกินแคร์อีกตัวที่จะมารีวิวให้สาวๆวัย 30+ เอาไว้เป็นข้อมูลในการหาผลิตภัณฑ์มาบำรุงผิวกันค่ะ

เพราะคอลลาเจนในร่างกายจะเริ่มสร้างน้อยลงตั้งแต่อายุ25ปี

ดังนั้น ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่เน้นในเรื่องให้ความชุ่มชื่นและเติมคอลลาเจนในผิวจึงมีความจำเป็น สำหรับสาวๆที่อยากดูอ่อนกว่าวัย

SNAILWHITE GOLD

ผลิตภัณฑ์ตัวนี้มี สารสกัดพิเศษ ต่างๆเช่น 🐌 สารสกัดจากเมือกหอยทาก : ที่มี Collagen และ Elastinที่ใกล้เคียงกับผิวมนุษย์เรามากที่สุด จึงช่วยฟื้นบำรุงผิว กักเก็บน้ำและความชุ่มชื้น ช่วยให้ผิวหน้าตึงกระชับ 🏆 สารสกัดจากทองคำบริสุทธิ์ 24K : ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระที่เป็นสาเหตุของความเหี่ยวย่นและดูแก่ก่อนวัย 🌾 มีสารสกัดจากข้าวสาลี : ช่วยกระชับรูขุมขน ปรับสภาพผิวให้ดูเรียบเนียน และปกป้องการสูญเสียของน้ำใต้ชั้นผิว

เค้าเคลมว่า ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ เหมาะกับสาวๆวัย30+ แต่เกตุคิดว่า ไม่ต้องถึง30 แต่มีปัญหาผิว ผิวมีริ้วรอย ผิวขาดความชุ่มชื้น แลดูแก่ก่อนวัย ก็สามารถลองใช้กันได้นะคะ เพราะมันจะช่วยให้ผิวหน้ากลับมาดูอ่อนเยาว์อีกครั้ง ด้วย 3 คุณสมบัติ

ฟื้น บำรุง คืนความอ่อนเยาว์ ลด ริ้วรอย ให้ผิวเต่งตึง กระชับ เติม ความชุ่มชื้น เต่งตึง

บรรจุภัณฑ์

มาในกล่องสีขาว ซีลพลาสติกโดยรอบ และมีสติ๊กเกอร์ติดแสดงว่าไม่เคยผ่านการเปิดมาก่อน กระปุกเป็นพลาสติกแข็ง เป็นแบบกดแล้วปาดเนื้อครีมออกมาใช้ ทำให้ดูสะอาด ไม่มีการปนเปื้อนเหมือนและกระปุกที่ต้องควักครีมออกมา

ลักษณะผลิตภัณฑ์

เป็นเนื้อครีมเข้มข้น สีขาว กลิ่นอ่อนๆ มีเนื้อทองคำผสมอยู่ เนื้อครีมค่อนข้างหนัก แต่ทาแล้วก็กลืนไปกับผิว ไม่ขาวลอย ไม่คราบ

เปรียบเทียบ ข้างที่ทาครีม กับไม่ทานะคะ

จะเห็นได้ว่าข้างที่ทาครีม จะมีความชุ่มชื่น ดูผิวอิ่มน้ำ

วิธีใช้ - กดเนื้อครีมเพียง 1 ปั๊ม

- นำครีมแต้มบนใบหน้า

- เกลี่ยและนวดให้ทั่วใบหน้า

- ตบเบาๆ เพื่อกระตุ้นการทำงานของเนื้อครีม

*ควรใช้เป็นประจำทั้งเช้าและก่อนเข้านอน*

สามารถใช้เป็น Day & Night ได้เลยค่ะ

ความรู้สึกหลังใช้ ส่วนตัวเกตุว่า เนื้อครีมมันไม่ได้ซึบซาบลงผิวทั้งหมดนะคะ มันจะเคลือบอยู่บนชั้นผิว ทำให้ผิวชุ่มชื่น ใครที่ผิวมันมากๆอาจไม่ชอบ แต่คนผิวแห้งน่าจะรอดนะคะ

จากการใช้มาสิบกว่าวัน รู้สึกได้ว่า ผิวอิ่มน้ำขึ้น ดูผิวสุขภาพดี มีชีวิตชีวา เรื่องริ้วรอยอาจยังไม่เห็นผลนะคะ แต่เชื่อว่า ผิวที่ชุ่มชื้น ไม่แห้ง จะเกิดริ้วรอยได้ยาก พอริ้วรอยไม่เกิด ก็ดูไม่แก่นะคะ

ใครต้องการข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของ SNAILWHITE เพิ่มเติมสามารถเข้าไปดูได้ ตามลิงค์ด้านล่างนะคะ

ส่วนใครที่สนใจผลิตภัณฑ์ตัวนี้ สามารถหาซื้อได้ที่... - Boots และ Waston : แบบกระปุก ขนาด 50 ml. ราคา 990 บาท - 7-11 ทั่วไป : แบบซอง มี SPF30 PA+++ ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด ขนาด 7 ml. ราคา 39 บาท - Shoppee : มีส่วนลดพิเศษสำหรับลูกค้าออนไลน์ด้วยนะคะ

วันนี้ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาชมรีวิวนะคะ

อย่าลืมติดตาม รีวิวอื่นๆได้ที่นี่นะคะ

ขอบคุณค่ะ





bottom of page