top of page

Whitening Moisture Care ความกระจ่างใสของคนขี้แพ้ จาก Curel


สมัยนี้อาจไม่นิยมเรื่องความขาวเท่าไร เพราะสีผิวอะไรก็สวยได้ถ้าดูแลดีๆ แต่วันนี้เกตุมี Whitening มารีวิวค่ะ Whitening Moisture Care ของ Curel ค่ะ ซึ่งสกินแคร์กลุ่มนี้จะช่วยในเรื่องการปรับผิวให้ดูกระจ่างใสขึ้น จุดด่างดำลดเลือนลง  

คิวเรล เป็นสกินแคร์สัญชาติญี่ปุ่น ที่ปราศจากน้ำหอม สี และแอลกอฮอล์ สูตรHypoallergenic ฉะนั้นจึงเหมาะกับคนที่มีผิวบอบบาง ไม่แข็งแรง หรือคนที่มีปัญหาผิวแพ้ง่ายค่ะ (แต่ไม่แพ้ก็ใช้ได้นะคะ) คิวเรล มีส่วนประกอบที่สำคัญหลัก คือ เซราไมด์ ที่จะช่วยรักษาระดับเซราไมด์ในผิว และเป็นเกราะป้องปก จึงทำให้ผิวแข็งแรง ดูสุขภาพดี นอกจากนี้ยังมี วิตามินซี ที่ช่วยลดการสังเคราะห์เมลานิน ที่เป็นต้นเหตุของกระ จุดด่างดำ สารสกัดจาก ยูคาลิปตัส ช่วยให้ผิวยืดหยุ่น ชุ่มชื้นจากข้างใน 

Whitening Moisture Lotion II (ปริมาณ 140มล.) 

โลชั่นน้ำตบ เค้ามี3สูตรนะคะ แต่เกตุใช้สูตร2 นะเพราะมันให้ความชุ่มชื่นกำลังดี เนื้อโลชั่นใส ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น (แลดูเหมือนน้ำเปล่ามาก) แต่เมื่อใช้กลับใช้ความชุ่มชื่นกับผิว โดยที่ไม่ทิ้งความเหนอะหนะให้ผิวค่ะ ซึมเข้าผิวดีมากจริงๆค่ะ คนผิวแห้งใช้ได้ ผิวมันใช้ดีนะคะสูตรนี้ คอนเฟิร์ม!!

ดีไม่แพ้น้ำตบแบรนด์อื่นๆ แต่อ่อนโยนต่อผิวมากค่ะ

whitening Moisture Face Milk (ปริมาณ 110มล.) 

โลชั่นน้ำนม เนื้อบางเบา ไม่มีกลิ่น อ่อนโยนต่อผิว ให้ความชุ่มชื่น

ตัวโลชั่นน้ำนมและตัวครีม จะมีส่วนผสมของ Chamomile ET ที่ช่วยให้ผิวใส จุดด่างดำดูลดลง

นอกจากนั้นก็มี เซราไมด์และสารสกัดจาก ยูคาลิปตัสเหมือนกันค่ะ

เกตุใช้ตัวนี้เป็นสกินแคร์ตอนเช้านะคะ (หลังเซรั่มและก่อนกันแดด) แต่ถ้าคนผิวมันมาก ให้เลือกใช้ตัวนี้ทั้งเช้าและเย็นแทนแบบครีมได้เลยค่ะ  

Whitening Moisture Cream (ปริมาณ40ก.) 

เนื้อครีมสีขาวขุ่น ไม่มีกลิ่น แต่เนื้อครีมเบามากกกกก คือ เนื้อเป็นครีม แต่พอโดนผิวเบาเหมือนมูส ให้ความชุ่มชื่นสูงมากกว่าแบบโลชั่น มีหนึบบ้าง แต่ไม่ได้เหนียวเหนอะหนะจนทนไม่ได้ คือชอบเนื้อครีมมาก บางเบาแต่มอยส์เจอร์มากๆค่ะ คนผิวแห้งใช้ได้ทั้งเช้าเย็น หรือใครจะเอาแบบเกตุใช้โลชั่นเช้า ครีมเย็นก็ได้นะคะ เอาที่สะดวก เพราะสองตัวนี้ ให้ผลเหมือนกันค่ะ 

ที่นี่คนที่ผิวแพ้ง่ายก็สบายใจได้เลยค่ะ เพราะไวท์เทนนิ่งของคิวเรล จะไม่ทำให้ผิวคุณ แสบ ลอก หรือเป็นขุยแบบผลิตภัณฑ์ไวท์เทนนิ่งอื่นๆค่ะ เพราะนางอ่อนโยนต่อผิวจริงๆ คนที่มีสิวก็ใช้ได้นะคะ 

เรื่องขาวใสยังไม่คอนเฟิร์ม แต่ผิวแลดูสดใส ไม่หมองคล้ำ และผิวชุ่มชื่นขึ้นด้วยค่ะ 

เกตุว่า ถ้าผิวแข็งแรงก็มีชัยไปกว่าครึ่งแล้วนะคะ ผิวที่แข็งแรง ชุ่มชื่นก็จะเกิดริ้วรอยได้ช้า เมื่อไม่มีริ้วรอย ก็ดูอ่อนเยาว์ใช่มั้ยล่ะคะ ^^

ดังนั้นน้องๆ หลานๆ ลองหามาใช้กันดูนะคะ เพื่อผิวสวย สุขภาพดีจะได้อยู่กับเราไปนานๆเนอะ

เริ่มก่อนสวยกว่า ^^

ขอบคุณ Curel นะคะ 


bottom of page