top of page

แก้ปัญหาผมร่วง ด้วย MASS H-1 ใช้ซะก่อนผมจะร่วงหมดศรีษะ


พักเรื่องผิว มาอินเรื่องผมกันต่อค่ะ

จากที่บอกในรีวิวก่อน ว่าผมเกตุช่วงนี้ ค่อนข้างเสียคือจัดว่าแห้ง จะทำสีผมปิดหงอก หรือจะยืดให้ผมตรงสลวยก็ทำไม่ได้ เพราะสภาพแย่จนช่างแนะนำให้บำรุงผมให้ฟื้นตัวขึ้นก่อนค่ะ แต่อีกอย่างที่เป็นปัญหามาตลอด คือ ผมร่วงค่ะ ยิ่งผมเสียด้วยแล้ว กลายเป็นผมขาด หลุด ร่วง ครบเลย😭 เวลาสระผมก็ร่วงกองปิดท่อ เช็ดผมทีก็ร่วงติดผ้าขนหนู หวีผมก็ขาดติดพันกับซี่หวี กวาดห้องแต่ละทีผมเป็นขยุ้ม!! ไม่ได้การเราต้องหาตัวช่วยมาลดปัญหาผมร่วงกันแล้วค่ะ

MASS H-1 Scalp Tonic Serum เซรั่มแก้ผมร่วง

ขนาด 150ml ราคา1,890฿

ขนาด 30ml ราคา 590฿

นี่เลย MASS H-1 Scalp Tonic Serum เซรั่มแก้ผมร่วง

จริงๆเห็นในโฆษณามาสักพักล่ะค่ะ เซรั่มแก้ผมร่วงวิลลี่ (ที่พี่วิลลี่เป็นพรีเซนเตอร์) แต่ตอนนั้นผมยังไม่ได้แย่เลยยังไม่ได้ใส่ใจเรื่องผมขนาดนี้ MASS H-1 Scalp Tonic Serum 💁🏻‍♀️ผลิตในประเทศเกาหลี นำเข้ามาในไทยและได้เป็นสินค้ารับรองโดยสำนักงานคณะกรรมการอาหารประเทศเกาหลีและไทยค่ะ มั่นใจได้เรื่องคุณภาพค่ะ 💁🏻‍♀️ผลิตจากวัตถุดิบจากธรรมชาติ ด้วยนวัตกรรมใหม่ล่าสุด จึงไม่เป็นอันตราย และช่วยบำรุงให้หนังศีรษะมีสุขภาพดีขึ้น พร้อมบำรุงเส้นผมให้แข็งแรง เช่น Panax Ginseng Root Extract สารสกัดจากโสม กระตุ้นให้เกิดการหมุนเวียนของโลหิตใต้ผิวหนัง ช่วยให้ผิวสวยเปล่งปลั่งอย่างเป็นธรรมชาติ Ginkgo Biloba Extract. สารสกัดจากใบแป๊ะก๋วยช่วยในการทำงานของระบบเลือดไหลเวียนโลหิต ให้ไปเลี้ยงสมองและส่วนต่างๆ ของร่างกายให้ดีขึ้น Nettle Leaf Extractใบของต้นเนตเทิล (Nettle) ช่วยให้ระบบหมุนเวียนโลหิตทำงานดีขึ้น และยังช่วยฟอกเลือดให้บริสุทธิ์ ในประเทศอังกฤษใช้เป็นส่วนผสมในการชำระสิ่งสกปรกออกจากเส้นผม และรักษาสีธรรมชาติของเส้นผม ทำให้เส้นผมดูดี มีน้ำหนัก 💁🏻‍♀️ช่วยขจัดรังแคและบรรเทาอากาศคันที่หนังศีรษะ และช่วยควบคุมความมันของหนังศีรษะ ช่วยขจัดเชื้อแบคทีเรีย 💁🏻‍♀️ทำหน้าที่ป้องกันผมขาดหลุดร่วงและทำให้รากผมแข็งแรง

(ข้อมูลนี่เกตุลองหาในกูเกิลนะคะ เพราะจะใช้อะไรก็ต้องหาข้อมูลบ้างว่าอะไรดียังไง ไม่ใช่เอะอะลองอย่างเดียว เดี๋ยวจากผมร่วง จะกลายเป็นหัวล้านแทน555

เมื่อมั่นใจเป็นอันว่าใช้ได้ค่ะ)

วิธีใช้ : หลังจากสระผม เช็ดหนังศรีษะให้แห้ง ฉีด MASS-H1 ลงบนหนังศรีษะในปริมาณที่เหมาะสม จากนั้นนวดเบาๆ ด้วยปลายนิ้ว เพื่อช่วยให้หนังศีรษะดูดซึมเข้าไป

เกตุจะเน้นฉีดที่ตรงเสกด้านหน้าเพราะมันจะดูเถิกเข้าไปเรื่อยๆ กับ ที่ท้ายทอย เพราะจะคันบริเวณนี้

เน้นฉีดที่หนังศรีษะนะคะ จะได้กระตุ้นผมใหม่ให้งอก และรากผมแข็งแรง ตัวผลิตภัณฑ์ไม่ทำให้ผมหรือหนังศรีษะมันค่ะ แล้วก็จะรู้สึกเย็นหนังศรีษะบริเวณที่ฉีด แถมลดความคันลงด้วยค่ะ

ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ไม่ได้ช่วยให้ผมนุ่ม สลวยนะคะ แต่รู้สึกว่าถ้าฉีดผมๆจะดูหนาๆขึ้น เหมือนมันพองตัว คุณผู้ชายน่าจะชอบ

ผลิตภัณฑ์ มีกลิ่นแบบสมุนไพร ฉีดแล้วก็ซึมง่าย ไม่เหนียว กลิ่นไม่ได้ติดผม ไม่กลบกลิ่นแชมพูค่ะ

เปรียบเทียบหลังการใช้ประมาณ 1 สัปดาห์นะคะ

(ภาพแถวบนคือก่อน / แถวล่างคือหลัง การใช้ผลิตภัณฑ์ค่ะ)

ผมร่วงลดลง ผมขาดก็ยังมีอยู่บ้าง อาการคันศรีษะลดลง

ส่วนเรื่องผมขึ้นใหม่ ต้องรอประมาณ 2 สัปดาห์ขึ้นไป ถึงจะพอสังเกตได้

ใครสนใจข้อมูลเพิ่มเติม หรือดูโปรโมชั่นสามารถเข้าไปดูได้ที่ WEB : https://www.massh1.com/ Facebook : https://www.facebook.com/massh1official/

ขอบคุณที่ติดตามรีวิวค่ะ เดี๋ยวยังมาอัพเดทอีกครั้งหน้าเพจนะคะ


bottom of page