top of page

ฟื้นฟูผิวหน้าแบบเร่งด่วน ภายใน 8 ชั่วโมง ด้วย mesoestetic antiaging flash


ก็อายุเข้าเลขสี่มาหลายปีแล้ว จะให้ปล่อยตัว ปล่อยหน้าตามยถากรรมคงไม่ได้ เพราะอะไรๆมันก็เสื่อมลง หย่อนลง ตามแรงโน้มถ่วง จะให้ไปหาหมอจิ้มหน้าตลอดก็ไม่ใช่ถูกๆ ก็ต้องบำรุงกันด้วย และนี้เพิ่งกลับจากไปเที่ยวทะเลทั้งแดด ทั้งลมทะเล ผิวหมองลงไปเยอะ เลยต้องหาอะไรกู้ผิวหน้ากันหน่อยค่ะ พอดีมาเจอผลิตภัณฑ์ตัวหนึ่ง เขาบอกว่ามันคือ เมโสแบบทา และช่วยฟื้นฟูผิวอย่างเร่งด่วน เลยอยากลองค่ะ คำว่าเมโส มาจากคำว่า meso แปลว่าตรงกลาง หมายถึงการฉีดลงใน “ชั้นกลางของผิว” ฉีดเข้าไปที่ผิวหนังในปริมาณน้อยๆ แต่หลายๆจุด โดยจุดประสงค์เพื่อทำให้ผิวหนังกระชับขึ้น ตึงขึ้น หวังผลว่าริ้วรอยเล็กๆบนผิวหนังจะเรียบเนียนขึ้น เหมือนตอนที่เกตุไปฉีดโบท็อกซ์ที่ศิริราช บริเวณหน้าผากหมอก็ทำ mesobotox ค่ะ

กลับมาที่สกินแคร์ที่เราจะพูดถึงกันวันนี้กันต่อ mesoestetic antiaging flash (เมโสเอสเทติก แอนไทเอจจิ้งแฟรช) เอสเซ้นส์เข้มข้น นำเข้าจากประเทศสเปน ที่มีสารสกัดจากธรรมชาติ ที่มีคุณสมบัติ ดังนี้ 🥦🥑ยกกระชับผิวหน้าด้วย Vegetable Tensor (โปรตีนจากผัก)ที่มีส่วนช่วยกระตุ้นซ่อมแซมและฟื้นฟูเซลล์ผิว ให้มีความแข็งแรง อีกทั้งช่วยปรับกระชับลดความหย่อนคล้อยของใบหน้า ให้หน้ากระชับเรียวเล็ก 🌼🌼ลดเลือนริ้วรอย ด้วย Mimosa Acid Oil ให้ผิวเนียนนุ่มเต่งตึง ชุ่มชื่น เผยผิวใสที่อ่อนกว่าวัย 🍋🍊ผิวกระจ่างใส ด้วย Vitamin C ยังปกป้องผิวจากรังสี UVAและUVB ผิวจึงใสไม่หมองคล้ำ 💦💧เพิ่มความชุ่มชื่น ด้วย Collagen & Elastin ให้ผิวชุ่มชื่น ฉ่ำน้ำ ผิวยืดหยุ่น ผิวเด้ง

ผลิตภัณฑ์ถูกบรรจุมาในขวดแบบนี้ เพื่อรักษาคุณภาพ ความสะอาด ในการใช้งานค่ะ ใช้หมดเป็นครั้งๆแล้วทิ้ง เพราะเปิดทิ้งไว้นานๆ คุณภาพก็เสื่อมลง

ขวดสีชาแบบนี้ก็จะกันแสงได้ จะได้ไม่ไปทำปฏิกิริยากับเอสเซ้นท์ด้านใน

ปริมาณ 2 ml. ต่อขวด ซึ่งเขาบอกให้ใช้สัปดาห์ละแค่ 2 ครั้ง ครั้งละแค่ 3 หยด แล้วตบให้ทั่วหน้า ซึ่งมันจะใช้ได้ 3-4 ครั้ง ก็พอดีขวดละสัปดาห์ค่ะ

ลักษณะของเอสเซ้นท์เป็นสีน้ำตาลอ่อนใส มีกลิ่นอ่อนๆ (คือบางคนไม่ชอบกลิ่นมันแต่เกตุโอเคนะ มันธรรมชาติ ไม่ได้กลิ่นแรงอะไร แทบไม่มีกลิ่นด้วยซ้ำ) เนื้อสัมผัสเป็นแบบออย มันความมันแต่เบาบาง

ทาแล้วผิวจะฉ่ำๆแบบนี้แต่ซึมเข้าผิวง่ายนะ ไม่มีเหนอะหนะ เหนียวหนึบให้รำคาญใจแน่นอน

การทาของเกตุจะ เทเอสเซ้นท์บนมือ แล้ววอรม์สักนิด ถึงค่อยประคบ ทา และนวดบนผิวหน้า และคอค่ะ (ดูในคลิปสั้นๆค่ะ) ก่อนลง mesoestetic antiaging flash เกตุจะลงผลิตภัณฑ์พวกน้ำตบก่อน แล้วลงตัวนี้พอซึมเข้าผิวก็ต่อด้วยพวกผลิตภัณฑ์เนื้อเจล หรือครีมค่ะ

🌙 ทาก่อนนอน เช้ามาผิวดูเด้งใส (กลางคืนจะใช้ร่วมกันกับ Clarisonic ตัวหัวนวดหน้าด้วยค่ะ เพิ่มความกระชับให้หน้ามากขึ้น) ☀️ ทาตอนเช้า ช่วยให้ผิวสดชื่น เรียบเนียน แต่งหน้าติดขึ้น

หลังใช้ mesoestetic antiaging flash จะรู้สึกว่าผิวฉ่ำทันที ผิวเรียบ รู้สึกผิวกระชับขึ้น

หลังใช้ไปครึ่งเดือน ผิวดูละเอียดขึ้น ดูรูขุมขนเล็กลง ความหมองคล้ำลดลง คือลูบผิวแล้วรู้สึกว่าผิวเรียบลื่น (พอดีคนละช่วงเวลา เลยอยู่คนละที่ แสงเลยอาจจะคนละสีนะคะ)

ใครสนใจอยากดูข้อมูลเพิ่มเติม ของ mesoestetic antiaging flash สามารถเข้าไปได้ที่... Facebook : Mesoestetic Thailand (https://www.facebook.com/mesoestetic.th/) Instagram : mesoestetic_th (https://www.instagram.com/mesoestetic_th) หรือสนใจอยากทดลองผลิตภัณฑ์ อยากซื้อมาใช้ติดต่อได้ที่... INBOX Facebook : m.me/mesoestetic.th Line : mesoestetic (https://line.me/ti/p/x0zlgl2qci) Instagram : mesoestetic_th https://www.instagram.com/mesoestetic_th โทร. 097-043-3305 ขอบคุณที่ติดตามรีวิวนะคะ แล้วอย่าลืมติดตามรีวิวหน้าด้วยนะคะ ^^


bottom of page