top of page

รีวิวเซ็ททดลอง Domohorn Wrinkle ผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลผิว เน็นเรฮาดะ


สวัสดีค่ะ วันนี้มีผลิตภัณฑ์บำรุงผิวมารีวิวแบบยกเซ็ทกันเลยค่ะ หลายคนอ่านหัวรีวิว คงสงสัยว่า ผิวแบบ “เน็นเรฮาดะ” คืออะไร??? ผิวเน็นเรฮาดะ คือ ผิวที่เสื่อมสภาพเนื่องจากอายุที่เพิ่มขึ้น ทำให้เกิดปัญหาต่างๆ เช่นริ้วรอย จุดด่างดำ ซึ่งผลิตภัณฑ์ของ Domohorn Wrinkle ที่มีแนวคิดแบบ “คัมโป” ซึ่งเป็นแนวคิดแบบแพทย์แผนตะวันออกที่ว่า “มนุษย์เป็นส่วนหนึ่งของธรรมชาติ” จึงดึงพลังจากธรรมชาติออกมา เพื่อเพิ่มพลังให้แก่ผิว Domohorn Wrinkle จึงคัดสรรวัตถุดิบจากธรรมชาติทั่วโลก นำมาค้นคว้า วิจัย ทดลองเพื่อให้ได้สารสกัดที่เปี่ยมด้วยคุณค่า และมีประสิทธิภาพในการดูแลผิวสูงสุด พอทราบแบบนี้แล้วเลยมีความรู้สึกอยากลองใช้ผลิตภัณฑ์ขึ้นมาทันที เพราะคืดว่าปัญหาผิวที่ตัวเองเป็นอยู่ตอนนี้ ก็คือปัญหาผิวตามวัย ด้วยอายุที่เพิ่มขึ้นนั่นเองค่ะ ก่อนอื่นเรามาดูหน้าตาผลิตภัณฑ์กันดีกว่าค่ะ

ผลิตภัณฑ์ที่มาส่ง จะถูกบรรจุมาในซองแบบนี้นะคะ

มีแถบให้ดึงเปิด>>>

ที่ซองก็จะบอกวิธีการ ปริมาณ ขั้นตอน แต่เป็นภาษาญี่ปุ่นนะคะ แต่ไม่ต่องกลัวไม่รู้เรื่อง เพราะเขามีคู่มือภาษาไทยแนบมาด้วยค่ะ

หน้าตาเซ็ททดลองของ Domohorn Wrinkle ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวจากญี่ปุ่น โดยผู้เชี่ยวชาญด้านริ้วรอยและจุดด่างดำจากญี่ปุ่น ที่มุ่งเน้นการแก้ปัญหาผิวแห่งวัย ช่วยเพิ่มพลังในการฟื้นฟูตัวเองของผิวตามธรรมชาติ ทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น ผิวแข็งแรงมีสุขภาพดี เกตุเห็นแบรนด์นี้มาสักพักใหญ่ๆแล้วค่ะ ก็สนใจอยากลอง เพราะเป็นคนที่ชอบใช้ผลิตภัณฑ์แบบยกเซ็ท เพราะคิดว่า ผลิตภัณฑ์แต่ละตัวน่าจะช่วยเสริมประสิทธิภาพของกันและกันได้ดีค่ะ แล้วพอได้มีโอกาสทดลอง ก็พบว่า ผลิตภัณฑ์ one line ของ Domohorn Wrinkle ทั้ง 8 ตัว ใช้แล้วผิวได้รับการบำรุงอย่างเต็มที่ ทำให้ผิวดีขึ้นจริงๆค่ะ

ด้านหลังผลิตภัณฑ์ จะมีเลขระบุลำดับการใช้งานมาให้ค่ะ

ซึ่งผลิตภัณฑ์ทั้ง 8 ตัว จะครอบคลุมทุกขั้นตอน ตั้งแต่การทำความสะอาด บำรุง ไปจนถึงปกป้องผิวระหว่างวัน ประกอบด้วย 3 ขั้นตอน ดังนี้ ◆ เซ็ต Refining 3 ประกอบด้วย ผลิตภัณฑ์สำหรับการทำความสะอาดผิวอย่างหมดจดและอ่อนโยน เตรียมผิวให้พร้อมต่อการบำรุง 1. Oil-in-Gel Remover 2. Silky Cream Foam 3. Softening Foam Mask ◆ เซ็ต Essential 4 ประกอบด้วย ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวพื้นฐานที่ให้สารบำรุงที่ผิวต้องการ บำรุงผิวอย่างล้ำลึก เพิ่มพลังในการฟื้นฟูตัวเองให้กับผิว เพื่อการแก้ปัญหาริ้วรอยและจุดด่างดำได้อย่างตรงจุด 4. Intense Hydrator 5. Vital White Essence 6. Cream 20 7. Milky Veil Lotion ◆ Daytime Solution ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UV และยังช่วยบำรุงผิวจากการถูกทำร้ายจากมลภาวะในระหว่างวัน 8. UV Dress Cream

เรามาเริ่มดูแลผิวเน็นเรฮาดะกันที่ละขั้นตอนเลยดีกว่าค่ะ

เริ่มจากการทำความสะอาดและเตรียมผิวให้พร้อมรับการบำรุง โดยวิธีการ “โอเทะอาเทะ (Oteate)” หรือการดูแลบำรุงผิวด้วยมือ เพราะมือเป็นอวัยวะที่มีผิวเหมือนกับผิวหน้า สัมผัสจากมืออันอ่อนโยน จะส่งผ่านสารบำรุงสู่ผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ขั้นตอนแรก เริ่มที่ การล้างเครื่องสำอาง

Oil-in-Gel Remover 🌙

(ขนาดจริง 110g ราคา1,800฿)

ปริมาณที่ใช้ : เท่าผลเชอรี่

วิธีการ : แต้ม5จุดบนหน้า วนเบาๆให้ทั่วหน้า จนเนื้อเจลเปลี่ยนเป็นน้ำมัน > นวดจนเครื่องสำอางหลุดออกหมด > ล้างออกด้วยน้ำสะอาด ขณะล้างเนื้อออยล์จะเปลี่ยนเป็นน้ำนม

ข้อดี การล้างเครื่องสำอางแบบนี้ เหมือนเป็นการนวดหน้าไปในตัว ผิวจะได้รับการ relax และผิวไม่ถูกรบกวนโดยการเช็ดถู แบบการใช้สำลีเช็ดหน้าค่ะ จึงถนอมผิวได้มากกว่า ผิวเกิดริ้วรอยน้อยกว่าค่ะ

Silky Cream Foam ☀️🌙

(ขนาดจริง 110g ราคา1,800฿)

ปริมาณที่ใช้ : ขนาดเท่าเมล็ดถั่วเหลือง และล้าง2รอบ

วิธีการ : ตีโฟมให้มีขนาดเท่าผลมะนาว > นวดลงบนผิว ไม่ให้มือสัมผัสหน้า > ล้างออกด้วยน้ำสะอาด > แล้วล้างซ้ำอีกครั้ง

ข้อดี การล้างหน้าแบบนี้คือ ผิวหน้าจะได้รับการทะนุถนอม เพราะเนื้อโฟมนุ่ม และมือสัมผัสหน้าน้อย ริ้วรอยก็เกิดช้าค่ะ

กว่าจะถ่ายรูปได้ เนื้อโฟมหายไปละ ตัวนี้ไม่ได้แน่นเหมือนวิปโฟมนะคะ เนื้อจะเบากว่า

Softening Foam Mask ☀️🌙

(ขนาดจริง 80g ราคา4,200฿)

ปริมาณที่ใช้ : เท่าลูกปิงปอง

วิธีการ : เขย่าขวดประมาณ10ครั้ง > กดโฟมลงขนาดลูกปิงปอง > เกลี่ยให้ทั้วหน้า > ทิ้งไว้ 5 นาทีแล้วล้างออก

ข้อดี ใช้แล้วสบายผิวมาก ชอบที่สุด ล้างออกหน้าดูสว่าง กระจ่างใสขึ้น

เกลี่ยโฟมให้ทั่วหน้า ทิ้งไว้ 5 นาที เนื้อโฟมแน่นมาก

ใช้ตอนกลางคืนพอนะคะ เกตุใช้แค่ สัปดาห์ละสองครั้ง

ล้างออกผิวสะอาด ดูกระจ่างใสขึ้นด้วยค่ะ

ซับหน้าด้วยผ้าสะอาด เตรียมสู่ขั้นตอนการบำรุงกันค่ะ

เข้าสู่ขั้นตอนการบำรุงกันค่ะ... เริ่มจาก

Intense Hydrator ☀️🌙

(ขนาดจริง 120g ราคา1,800฿)

ปริมาณการใช้ : เท่าเหรียญสองบาท และใช้สองครั้ง

วิธีการ : วอร์มให้ทั่วฝ่ามือ > กดเบาๆให้ทั่วหน้า > ตบเบาๆอย่างอ่อนโยน

ข้อดี ด้วยความที่ตัวนี้เป็นไฮยาลูรอน ที่สามารถซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ดี ให้ความชุ่มชื่นกับผิว และยังรักษาความชุ่มชื่นของผิวไว้ด้วย ผิวที่ชุ่มชื่นจะเกิดริ้วรอยยากกว่าผิวแห้ง ผิวที่ชุ่มชื่นจะนำพาผลิตภัณฑ์ต่างๆที่จะทาต่อไปให้ซึมเข้าผิวได้ง่ายขึ้นด้วย

Trip : ตบเบาๆจนรู้สึกว่าผิวนุ่มเด้งติดมือ จึงเข้าสู่ขั้นตอนต่อไป

Vital White Essence ☀️🌙

(ขนาดจริง 30ml. ราคา 3,500฿)

ปริมาณการใช้ : 1ปั้ม (ประมาณเหรียญ 25 สต.)

วิธีการ : แต้ม 5จุด บนหน้า > ใช้ปลายนิ้วนวดวนให้ทั่ว > ใช้ปลายนิ้วเคาะเบาๆบนผิวทั่วหน้า

ข้อดี การนวดแบบนี้เป็นการผ่อนคลายผิว และการเคาะเบาๆก็เป็นการกระตุ้นผิว ให้ตื่นตัวพร้อมรับการบำรุงเพิ่ม ผลิตภัณฑ์ตัวนี้จะช่วยในเรื่องกระบวนการผลัดเซลล์ผิว ให้ผิวกระจ่างใสขึ้น

Trip : เมื่อผลิตภัณฑ์ซึมเข้าสู่ผิวหมดแล้ว จึงเข้าสู่ขั้นตอนถัดไป

Cream20 ☀️🌙

(ขนาดจริง 40g ราคา 4,500฿)

ปริมาณการใช้ : ขนาด 2 ซม.

วิธีการ : แต้ม 5 จุดบนหน้า > ใช้ปลายนิ้วนวดวนเป็นวงกลม จากด้านในสู่ด้านนอกอย่างเบามือ > สามารถใข้ได้ทั้งรอบดวงตาและริมฝีปาก

ข้อดี เนื้อครีมเข้มข้นมาก อุดมไปด้วยคอลลาเจน จึงคืนความยืดหยุ่นให้ผิว ซึบซาบเข้าผิวได้ดี ไม่หนักหน้า

Trip : นวดจนความลื่นที่นิ้วหายไป จึงใช้ผลิตภัณฑ์ตัวถัดไปต่อค่ะ

Milky Veil Lotion ☀️🌙

(ขนาดจริง 100ml.ราคา1,800฿)

ปริมาณการใช้ : 1 ปั้ม ประมาณเหรียญ 10 บาท

วิธีการ : วอร์มเตื้อโลชั่นให้ทั่วฝ่ามือ > กดเบาๆบนผิวหน้า นับ 1 2 3 แล้วเปลี่ยนตำแหน่ง ทำให้ทั่วหน้า > สามารถใช้รอบดวงตาและริมฝีปากได้

ข้อดี เป็นเสมือนเกราะปกป้องผิวจากมลภาวะ ไม่ให้ผิวแห้งกร้าน และปิดล็อคสารบำรุงผิวต่างๆที่เราได้ทาลงไป

Trip : ทำจนรู้สึกว่าน้ำบนผิวซึมเข้าผิวหมด ถือว่าครบขั้นตอนการทำโอเทะอาเทะ

ถ้าตอนเช้า ให้ทากันแดดเป็นขั้นตอนต่อไป

UV Dress Cream ☀️

(ขนาดจริง25g ราคา 1,800฿)

ปริมาณการใช้ : เท่าเมล็ดถั่วเหลือง

วิธีการ : แต้ม 5 จุดบนใบหน้า > ใช้ปลายนิ้วเกลี่ยให้ทั่วใบหน้า ไรผม กรอบหน้า ปลายคาง > สามารถใช้ได้ทั้งบริเวณรอบดวงตาและริมฝีปาก

ข้อดี เนื้อกันแดดมีสี ทาบนผิวแล้วก็กลืนกับผิวแต่ทำให้ผิวดูสว่างขึ้น ผิวเรียบเนียนขึ้น ดูเป็นธรรมชาติ

Trip : เกลี่ยให้กลืนไปกับผิว จนดูเป็นผิวจริง

ภาพนี้หลังจากทำครบทุกขั้นตอนในตอนเช้านะคะ ยังไม่ได้ลงอะไรเพิ่ม ผิวก็จะดูเนียนๆ แต่เงาๆ ดูฉ่ำๆค่ะ ถ้าไม่ได้ไปทำงานแค่ลงแป้งฝุ่นซับหน้าหน่อยก็จบค่ะ

ภาพนี้ คือหลังจากใช้ผลิตภัณฑ์ผ่านไปประมาณ 8 ชั่วโมงนะคะ วันนี้ไม่ได้แต่หน้าแค่ทาแป้งฝุ่นเฉยๆค่ะ แล้วก็ออกไปห้าง ไปตลาดนัด ซ้อนมอเตอร์ไซค์ ผิวก็จะมีความมันเงาเพิ่มขึ้น แต่ไม่ได้มันเยิ้มค่ะ ไม่ได้ซับมันระหว่างวันเลยนะคะ

จากการใช้ทั้ง 8 ตัวแบบครบเซ็ท พบว่า - ถ้าใช้ในปริมาณที่เขากำหนดมา

🌙ใช้ก่อนนอน > ตื่นมา ผิวจะดูอิ่ม ผิวฟู ผิวใส ผิวตึงกระชับ

☀️ใช้ช่วงเช้า > อาจจะเหนอะหนะ ไม่สบายผิว สำหรับอากาศบ้านเราช่วงนี้

หรืออาจจะใช้ทามาจนถึง คอ บ่าได้เลยค่ะ ก็จะเป็นการบำรุงได้ทั่วถึงมากขึ้น - ถ้าใครที่ผิวแห้งมาก ผิวขาดน้ำหรือใช้ชีวิตในห้องแอร์ตลอด ใช้ในปริมาณที่เขากำหนดมาจะเห็นผลดีมาก - ถ้าใครใช้ชีวิต outdoor นอนพัดลม ถ้าปรับปริมาณลงมา จะทำให้สบายผิวขึ้น แต่ผิวก็ยัง นุ่มชุ่มชื่น ผิวดูสดใส ผิวดูเต่ง - ตอนเช้าเกตุใช้แบบลดปริมาณลง เพื่อให้ผิวเบาสบายมากขึ้น พร้อมรับการแต่งหน้าต่อไป

- ราคาผลิตภัณฑ์ขนาดจริงค่อนข้างจะสูง ถ้าต้องยกเซ็ท 8 ตัวก็มีปาดเหงื่อ😅 แต่ถ้าใครไหวควรซื้อค่ะ แต่ถ้าต้องเลือก แนะนำให้เลือก เซ็ต Essential 4 เพราะผลิตภัณฑ์ดูแลผิวทั้ง4 ตัวดีมากค่ะ

หรือใครมีผลิตภัณฑ์ตัวอื่นที่ใช้อยู่แล้ว และอยากได้ไปเสริมทัพ เสริมความงาม ก็สามารถเลือกได้ที่ตนเองชอบ อย่างเกตุ ส่วนตัวแล้ว ชอบ...

♥️softening Foam Mask เพราะชอบมาร์คหน้า ตัวนี้ใช้แล้ว ผิวกระจ่างใส ผิวนุ่ม ผิวไม่แห้งด้วย (แต่ราคาก็แรงงงงมากจริงๆ😅)

♥️Intense Hydrator ผิวฉ่ำน้ำมาก ผิวชุ่มชื่น คือดี

♥️Vital White Essence ช่วยผลัดเซลล์ผิว ให้ผิวกระจ่างใส ลดความหมองคล้ำ

ถึงตอนนี้ถ้าใครสนใจอยากลองหามาใช้ เขามีให้ลงทะเบียนรับเซ็ททดลอง 8 ชิ้นแบบนี้ ฟรี!!! แต่ต้องเสียค่านำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น 200฿ ค่ะ (สั่งได้แค่คนละชุดเท่านั้นนะ) ซึ่งจะทำให้เราสามารถทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ว่าเหมาะกับผิวของคุณหรือไม่ หรือชอบตัวไหนเป็นพิเศษแล้วอยากจะใช้แต่ตัวนั้น

สามารถสั่งและสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ได้ทางเว็บไซต์ https://bit.ly/2Zbs72a หรือที่หมายเลขโทรศัพท์ 02-260-2222 (จันทร์ - เสาร์ 10.00-19.00 น.) หรืออยากหาข้อมูลเพิ่มเติม ของผิวแบบ เน็นเรฮาดะ หรือหาข้อมูลผลิตภัณฑ์ของ Domohorn Wrinkle ได้ที่ Website : https://bit.ly/2KG63ss

#เราดูแลผิวที่เรารักอย่างถูกต้องและครบทุกขั้นตอนแล้วหรือยัง?? #DomohornWrinkleTH #oteate


bottom of page