top of page

PIME Remade Mask ท้ามาส์กหน้า 5 วัน พิสูจน์การเปลี่ยนแปลง


สวัสดีค่ะ วันนี้เกตุมากับไอเท็มโปรด นั่นคือ มาส์กหน้าค่ะ และวันนี้เป็นมาส์กของ PIME Remade Mask เป็น everyday Mask ที่สามารถมาส์กได้ทุกวัน แถมมีคุณสมบัติ Anti-aging ช่วยชะลอริ้วรอย ที่จะทำให้เราแก่ก่อนวัยด้วยค่ะ

PIME Remade Mask นำเข้าจากเกาหลีนะคะ ส่งตรงมาจากเกาหลีเลยค่ะ ใน 1 กล่อง มี 5 แผ่น นะคะ

โดยครั้งนี้ PIME Remade Mask เขาให้เรามาส์กต่อเนื่อง 5 วันติดต่อกันเลยค่ะ เผื่อดูผลลัพธ์ว่าผิวจะเป็นยังไง

PIME Remade Mask มีส่วนประกอบจากสารสกัดตามธรรมชาติ มากกว่า 20ชนิด เช่น พิษผึ้ง, สารสกัดโพลิส, สารสกัดจากใบบัวบก, สารสกัดจากปอร์ตูลากา , สารสกัดจากมะนาว, น้ำมันเปลือกส้มสกัด, น้ำมันลาเวนเดอร์ ฯลฯ

ปราศจากสารอันตรายที่ทำร้ายผิว 9 ชนิด >> Paraben / Alcohol / Artificial flavors / Artificial colorings / Sulphides / Diethanolamine / Benzyl alcohol / Phenoxyethanol / Benzophenone

การเก็บมาส์ก ไม่ควรเก็บในที่ร้อน อุณหภูมิสูงหรือโดนแสงแดดส่องถึงค่ะ สำหรับเกตุ ชอบเอามาส์กแช่ตู้เย็นไว้ เพราะความเย็นจะช่วยกระชับรูขุมขนเพิ่มค่ะ

PIME Remade Mask เป็นมาส์กที่อุดมไปด้วยมอยส์เจอไรเซอร์ที่มีส่วนผสมของคอลลาเจน ช่วยฟื้นฟูสภาพผิว ให้ชุ่มชื่นกระจ่างใส

และพิษผึ้งธรรมชาติ ที่มีความเข้มข้นสูง มีคุณสมบัติ ช่วยให้ความชุ่มชื้นและสารอาหารแก่ผิวที่เหนื่อยล้า ทำให้ผิวแข็งแรง ช่วยรักษาผิวที่มีปัญหา ผิวแพ้ง่าย รวมถึงผิวที่เป็นสิวง่าย ก็สามารถใช้ได้ค่ะ

พิษผึ้ง (Bee venom) มีคุณค่าทางการแพทย์ เช่น ฮีสตามีน (Histamine) เซอโรโตนิน (Serotonin) โดพามิน (Dopamine) ฯลฯ และนอกจากนี้ยังมีกรดอะมิโน และเอนไซม์เป็นองค์ประกอบเล็กน้อย สารสกัดจากพิษผึ้ง (Bee Venom) ในวงการความงาม ช่วยในเรื่องยับยั้งสัญญาณแห่งอายุผิวหลายประการ มีคุณสมบัติด้านการป้องกันการอักเสบ กระตุ้นการสร้างอิลาสติน และคอลลาเจนของผิว ให้ผิวสดใสอยู่เสมอ

พิษผึ้งยังช่วยกระตุ้นการผลิตเซลล์ที่เรียกว่า เคอราติโนไซต์ ซึ่งทำหน้าที่เป็นปราการป้องกันแบคทีเรีย ที่ก่อให้เกิดสิวป้องกันการสูญเสียน้ำ และผิวเสียเพราะแสงแดด

ลักษณะของมาส์ก

มีกลิ่นคล้ายๆยาค่ะ ตัวแผ่นเป็นแบบที่เราใช้กันทั่วไป แต่กลับรู้สึกว่า มันดูดเนื้อเอสเซ้นท์ไว้ในแผ่นมาส์กเยอะมาก คือ ในซองแถบไม่มีเนื้อเอสเซ้นท์อยู่ติดอยู่ เพราะมันมาอยู่ในมาส์กหมดแล้ว

ซึ่งบางแบรนด์ น้ำในซองจะเยอะมาก แต่มาส์กแห้งไว

แต่ตัวนี้ ในซองน้ำเหลือน้อย แต่มาส์กแห้งช้า สามารถใช้ได้ถึง 30 นาที ลอกออกก็ยังแผ่นมาส์กก็ชุ่มชื่นอยู่ เอามาโปะคอต่อสบายๆ

อาจเห็นว่าแผ่นมาส์กดูไม่พอดีหน้า แต่จะบอกว่า มันกระชับหน้ามากนะคะ เกาะบนผิวได้ดีมากเลย จะขยับหน้า ก้มหน้าก็ไม่หลุด คงเพราะความชุ่มชื่นของมาส์กที่ค่อนข้างสูงและแผ่นมาส์กดูดความชุ่มชื่นของเอสเซ้นท์ไว้ดีมากๆ

วิธีใช้ หลังทำความสะอาดผิวหน้า มาส์กทิ้งไว้ 20-30 นาที แล้วลอกออก ค่อยนวดและใช้ฝ่ามือกดเบาๆบนผิวหน้า ให้เนื้อเอสเซ้นท์ซึมลงในผิวค่ะ

หลังการใช้ หากมีอาการผิดปกติหรือผลข้างเคียง เช่น มีจุดแดงบวมหรือคัน ให้หยุดใช้และควรปรึกษาแพทย์ ห้ามใช้หากมีบาดแผลบนผิวหน้าที่รุนแรง

สภาพผิว ก่อนมาส์ก และหลังจากลอกมาส์กออก

ยังจะเห็นความชุ่มชื้นของเอสเซ้นท์บนผิวอยู่เลยค่ะ

เห็นได้ว่ารอยดำที่คางจางลงนิดหน่อย

(รอยเส้นบนแก้ม คือ รอยพับของมาส์กนะคะ ทิ้งไว้สักพักก็หาย)

ใช้ต่อเนื่อง 5 วันๆละแผ่น เลยมีทั้งมาส์กก่อนนอน และได้มาส์กตอนเช้าด้วย คือถ้าแค่อยู่บ้านนะ ล้างหน้าแล้วมาส์กก็เอาอยู่นะ ไม่ต้องลงสกินแคร์เพิ่ม ถือว่าพักผิวจากสกินแคร์หนักๆ แต่ก็ยังบำรุงผิวไปในตัว

สภาพผิวหน้า ก่อนเริ่มใช้วันแรก กับ หลังใช้มา 5 วันต่อเนื่องกัน ผิวดูกระจ่างใส มีน้ำมีนวล รอยแผลจากสิวก็จางลง

PIME Remade Mask 5 แผ่น ราคาปกติ 500 บาท

สนใจผลิตภัณฑ์สามารถสั่งได้ตามด้านล่างเลยคะ

ช่องทางจำหน่ายออนไลน์ Shopee :https://shopee.co.th/PIME-Remade-Mask-Pack-(22ml-x-5ea)-Wrinkle-Care-Moisturizing-Collagen-Sheet-Mask-BEST-i.142357783.2279902557

เว็บไซต์ https://shopee.co.th/PIME-Remade-Mask-Pack-(22ml-x-5ea)-Wrinkle-Care-Moisturizing-Collagen-Sheet-Mask-BEST-i.142357783.2279902557

ขอบคุณที่ติดตามรีวิวนะคะ





bottom of page