top of page

ดูแลน้องสาวแบบเกาหลีด้วย “JILGYUNGYI”


อันยองงงงงงงค่ะสาวๆ 

สาวๆเคยมีความกังวล เรื่องกลิ่นไม่พึงประสงค์ และอาการคันช่องคลอด หรือ ตกขาวมีกลิ่น กันบ้างมั้ยคะ

ซึ่งอาการพวกนี้เกิดจากสาเหตุต่างๆดังนี้


พฤติกรรมการรับประทานอาหาร เช่น การทานของหมัก ดอง ของเค็ม ของเผ็ดจัด ก็ทำให้น้องมีกลิ่นนะคะ 


การสวมใส่กางเกงที่รัดจนเกิดไป น้องก็จะอึดอัด หายใจไม่ออก ระบายอากาศไม่ดี เกิดกลิ่นอับชื้นได้ค่ะ


วิธีทำความสะอาดน้องสาว ที่ผิดวิธีเช่นสวนล้าง การใช้สบู่ที่แรงไป ก็ทำให้น้องระคายเคืองค่ะ


การใช้แป้งฝุ่น การรบกวนผิวและยังมีสารที่ก่อให้เกิดมะเร็งรังไข่อีกด้วยนะคะ


การใช้ผ้าอนามัย วันนั้นของเดือนควรเปลี่ยนผ้าอนามัยทุก 2-4 ชม. ลดการหมักหมมที่จะเป็นสาเหตุของกลิ่นไม่พึงประสงค์

ส่วนตัวแล้ว เกตุ ไม่ค่อยมีอาการดังกล่าว แต่จะมีช่วงที่ก่อนมีประจำเดือน ระหว่างมีประจำเดือนและหลังมีประจำเดือน น้องก็จะมีกลิ่นค่ะ ช่วงมีประจำเดือนนอกจากจะไม่ค่อยสบายตัวแล้ว ถ้ามีกลิ่นด้วยก็ยิ่งไม่ค่อยมั่นใจค่ะ ดังนั้น ผลิตภัณฑ์ที่ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นจึงจำเป็นสำหรับเกตุในช่วงนี้ 

การทำความสะอาดน้องสาวให้ถูกต้อง จึงเป็นเรื่องที่สำคัญมาก แต่ถ้าสะอาดจนเกินไปก็มีผลเสียนะคะ การสวนล้างช่องคลอดหรือใช้สบู่กับจุดซ่อนเร้นมากเกิน ถือว่าเป็นวิธีที่ผิดค่ะ ทางที่ดีควรใช้น้ำเปล่าหรือผลิตภัณฑ์ที่อ่อนโยนต่อผิวส่วนนั้นมากๆ มาล้างเพียงภายนอกแบบเบามือก็พอ ไม่ต้องสวนล้างข้างในค่ะ 

ผลิตภัณฑ์ที่จะพูดถึงวันนี้ คือ Jilgyungyi Daily ECOA Aqua Wash Pure Foam และ Jilgyungyi Feminine Tissue Light ค่ะ เป็นผลิตภัณฑ์ดูแลจุดซ่อนเร้นของสาวๆ แบรนด์ “จิลยอง (Jilgyungyi)” แบรนด์จากเกาหลี ที่ตอนนี้มีมาขายในไทยแล้วนะคะ

Jilgyungyi Daily ECOA Aqua Wash Pure Foam 

ขนาด 150 กรัม / ราคา 590฿

โฟมล้างทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นแบบใหม่ เนื้อมูสโฟมนุ่ม มีจากส่วนผสมธรรมชาติ 11 ชนิด ขจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ได้ยาวนานตลอดทั้งวัน คืนความสมดุลผิวบริเวณจุดซ่อนเร้น ลดการอักเสบ บรรเทาอาการคัน และต้านอนุมูลอิสระ 

มี Coco-Betaine ช่วยทำให้เกิดฟองจากธรรมชาติ และบรรจุในขวดปั๊มโฟม น้ำหนักเบา เหมาะกับการพกพา เพราะสะดวก ไม่หกเลอะเทอะ  

ใครที่ไปฟิตเนสจะพกไปใช้หลังออกกำลังกายก็ดีนะคะ น้องจะได้สดชื่น ไม่อับชื้น หรือเอาใส่กระเป๋าเดินทางเวลาไปเที่ยวก็ดีนะคะ เพิ่มความมั่นใจว่าน้องจะหอมทุกวัน ^^

เนื้อโฟม ฟู นุ่ม ล้างออกง่าย ไม่ลื่นผิว แต่ให้ความรู้สึก สะอาดหมดจด ผิวบริเวณที่ใช้นุ่ม ชุ่มชื่น กลิ่นหอมสะอาด สดชื่น (ชอบกลิ่นนะ คล้ายโคล่าเชอรี่555) ใช้แล้วรู้สึกสะอาดไปทั้งวัน 

Jilgyungyi Feminine Tissue Light

บรรจุ 10 แผ่น ราคา 95 บาท 

แผ่นเช็ดทำความสะอาดจุดซ่อนเร้น แบบบางเบา จากส่วนผสมธรรมชาติ 11 ชนิด ให้กลิ่นหอมจากน้ำมันดอกลาเวนเดอร์ ไม่ทำลายสมดุลตามธรรมชาติ แห้งเร็วไม่ทำให้อับชื้น บรรเทาอาการคัน 

สามารถใช้แทนกระดาษทิชชูในห้องน้ำได้เลย และมั่นใจว่า สะอาดไม่ปนเปื้อนแบบทิชชู แถมช่วยขจัดกลิ่นและความสกปรกแต่ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ไม่ระคายเคือง พกพาก็ง่าย เหมาะสำหรับพกใส่กระเป๋าเอาไว้ใช้เป็นประจำทุกวันค่ะ 

เกตุก็จะพกใส่ถุงผ้ารวมกับผ้าอนามัย แผ่นรองอนามัย เวลาหยิบก็จะได้หยิบง่าย สะดวก แพคเกตเขาออกแบบมาสีสวยหวานละมุน ดูเป็นคุณหนูน่าทะนุถนอมค่ะ ^^

แล้วก็ใส่กระเป๋าไว้พร้อมทุกสถานการณ์ อย่างวันนี้ไปเต้นซุมบ้าหลังเลิกงานที่ออฟฟิศ ไม่มีที่อาบน้ำ พก Jilgyungyi Feminine Tissue Light มาก็มั่นใจว่า น้องจะไม่อับชื้น แน่นอนค่ะ

สำหรับใครที่ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดตามข่าวสารและช่องทางจัดจำหน่าย ได้ตามลิงค์ด้านล่างค่ะ

Website : http://www.jilgyungyithailand.com/ Facebook : https://www.facebook.com/JilgyungyiOfficial/ Instagram : jilgyungyithailand Line : @jilgyungyithailand  

“น้องสาวคุณให้จิลยองดูแล”


bottom of page