top of page

10%วิตามินซี+ไฮยาลูรอน ปลุกผิวกระจ่างใสใน 7 วัน @Eucerin


🍊วันนี้มากับความสดใส กับผลิตภัณฑ์ใหม่จาก Eucerin ค่ะ

Eucerin Hyaluron-Filler 10% vitamin C booster

เขาว่าตัวนี้ช่วยเร่งบำรุงผิวที่โทรม ลดริ้วรอยแรกเริ่ม เขาว่า 99% ของผู้ที่ใช้ 7 วัน บอกว่า “ผิวดูสดใสชุ่มชื่น” และ 98% บอกว่า บูสเตอร์ทำให้ “ดูอ่อนเยาว์”

นี่เลยเป็นที่มาของการทดลองใช้ Eucerin Hyaluron-Filler 10% vitamin C booster ค่ะ

🍊ผลิตภัณฑ์ตัวนี้จะมีผงวิตามินซีบริสุทธิ์ 10% ที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ฟื้นจากความหมอง และไฮยาลูรอนเข้มข้น ที่จะช่วยให้ผิวชุ่มชื้นอิ่มฟู พร้อมลดริ้วรอยแรกเริ่ม

พร้อมนวัตกรรมบรรจุภัณฑ์ขวดนี้ ที่ช่วยกักเก็บคุณค่าวิตามินซีบริสุทธิ์ในรูปแบบผงให้สดใหม่เสมอ และจะถูกปลดปล่อยมาผสมกับไฮยาลูรอน ต่อเมื่อเราทำตามขั้นตอนค่ะ

🍊เริ่มจาก ด้านล่างขวดจะมีฟรอยด์สีเงิน ให้แกะออก จะเห็นปุ่มสีเทา

เริ่ม 3 ขั้นตอน สู่ความกระจ่างใสได้ค่ะ...

1. Click

กดปุ่มสีเทาที่ก้นขวด 2-3 ครั้ง

2. Mix

เขย่าขวดโดยให้ฝาอยู่ด้านล่าง อย่างน้อย 10 วินาที

3. Use

ส่วนผสมทั้งหมดเข้ากัน ก็เปิดฝาขวด และกดปุ่มสีเทาเพื่อเริ่มใช้ได้ค่ะ

🍊เนื้อเซรั่มสีขาวขุ่น กลิ่นอ่อนๆ

🍊Eucerin Hyaluron-Filler 10% vitamin C booster

สามารถใช้เป็นตัวแรกของการบำรุงหลังล้างหน้า โดยทาให้ทั่วหน้า ใช้ได้ทั้งเช้าและเย็น

หลังทาตัวนี้ลงไปบนผิวแล้ว ผิวจะนุ่ม เรียบลื่นขึ้น ซึมซาบเข้าผิวได้ดี ไม่มีตกค้างให้เหนอะหนะบนผิว สามารถลงสกินแคร์ตัวอื่นต่อได้ทันที

ส่วนตัว หลังลงทุกขั้นตอนครบ เกตุจะแต้ม Eucerin Hyaluron-Filler 10% vitamin C booster เป็นพิเศษบริเวณที่เป็นรอยแผลเป็น รอยดำจากสิว แต้มแล้วทาวนจนมันซึมหมด

🍊นอกจากนี้ Eucerin Hyaluron-Filler 10% vitamin C booster ยังสามารถนำเอามาผสมกับผลิตภัณฑ์บำรุงผิวตัวอื่นได้อีกด้วยค่ะ เป็นการเพิ่มประสิทธิภาพตัวบำรุงและลดขั้นตอนการบำรุงผิวลงไปด้วย ใครรีบๆแบบนี้ก็ได้นะคะ

🍊มาดูหลังจากใช้ Eucerin Hyaluron-Filler 10% vitamin C booster กันค่ะ

ภาพทั้งหมดหน้าสดนะคะ แสงอาจต่างกันบางเพราะคนละช่วงเวลา ขออภัยด้วยค่ะ

แต่จะเห็นได้ว่า ผิวดูสดใสขึ้น

(คนละแสง) แต่จะเห็นว่า ผิวดูสดใส อิ่มเอิบ และรอยสิวจางลงมาก (นี่ถ้าได้ทาตั้งแต่เริ่มเป็นรอยดำ ป่านนี้คงจางมากกว่านี้แล้วค่ะ)

ส่วนเรื่องริ้วรอย อันนี้ยังไม่เห็นผลชัดเจนนะคะ แต่ถ้าสาวๆ ที่กำลังจะเริ่มมีริ้วรอยควรรีบใช้ค่ะ กันไว้ดีกว่าแก้ค่ะ (อ้อ..แล้วการใช้ผลิตภัณฑ์ประเภทวิตามินซี จะทำให้ผิวไวต่อแดด ดังนั้นตอนเช้าอย่าลืมทากันแดดกันนะคะ)

ขอบคุณ Eucerin และ Beauty Hunter นะคะที่ให้เกตุมีโอกาสได้ลองใช้ Eucerin Hyaluron-Filler 10% vitamin C booster ไม่ผิดหวังจริงๆค่ะ


bottom of page