top of page

ตึงกระชับ ทุกสัดส่วน dhavi : KWAO KRUA NOURISHING SERUM


สวัสดีค่ะ

ไม่พูดพล่ามทำเพลง วันนี้เกตุมาพร้อมกับรีวิว ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกาย Kwao Krua Nourishing Serum

ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่าเป็น “กวาวเครือ” หลายคนคงเคยได้ยินมาแล้วล่ะ ว่ากราวเครือมันช่วยให้หน้าอกเราดูมๆ ขึ้นมาได้ เรียกว่า อัพไซด์ ได้เลยค่ะ ฟังแล้วก็อยากลองล่ะ มีโอกาสสักที มาลองกัน

แต่ก่อนอื่น เรามาดูคุณสมบัติของเจ้า กราวเครือ กันค่ะ

กวาวเครือ เป็นพืชที่มีหัวฝังอยู่ใต้ดิน มีทั้งหมด 4 ชนิด คือกวาวเครือขาว กวาวเครือแดง กวาวเครือดำ และกวาวเครือมอค่ะ โดยสารสกัดกราวเครือที่อยู่ใน Kwao Krua Nourishing Serum ได้มาจากกราวเครือขาวนะคะ

กวาวเครือขาว >> มีฤทธิ์เป็นยาสมุนไพร หัว บำรุงเนื้อหนังให้เต่งตึง แก้ปวดเมื่อยตามร่างกาย แก้อ่อนเพลีย ผอมแห้ง นอนไม่หลับ มีฮอร์โมนเพศหญิงสูง ทาหรือรับประทานทำให้เต้านมขยายตัว เส้นผมดกดำ เพิ่มเส้นผม เป็นยาปรับรอบเดือน บำรุงความกำหนัด บำรุงอวัยวะสืบพันธุ์ให้เจริญ แก้โรคตาฟาง ต้อกระจก ทำให้ความจำดี บำรุงโลหิต กินได้นอนหลับ ผิวหนังเต่งตึงมีน้ำมีนวล ถ้ารับประทานเกินขนาดจะเป็นอันตรายได้ ทำให้มีอาการมึนเมา คลื่นไส้อาเจียน อาจทำให้แท้งบุตรได้

สามารถใช้ครีมบำรุงทรวงอก (Breast Cream) ร่วมกับกวาวเครือขาวได้ในการเพิ่มขนาดทรวงอก

กวาวเครือขาว พบว่ามีสารกลุ่มไฟโตเอสโตรเจน (Phytoestrogen) หรือสารจากพืชที่ออกฤทธิ์คล้ายฮอร์โมนเอสโตรเจนในเพศหญิง เป็นส่วนประกอบ สารที่พบคือ Miroestrol, Deoxymiroestrol ด้วยเทคนิคการเพาะเลี้ยงเซลล์และเนื้อเยื่อกวาวเครือขาว จึงทำให้ได้สารสกัดที่มีความบริสุทธิ์สูง และสามารถควบคุมคุณภาพ ความปลอดภัยตั้งแต่วัตถุดิบตั้งต้น

dhavi : KWAO KRUA NOURISHING SERUM

ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกาย เพิ่มความกระชับ เนียนนุ่มน่าสัมผัส ช่วยให้ผิวแข็งแรง ผิวชุ่มชื่น (ปริมาณ : 80g / ราคา : 500฿)

บรรจุภัณฑ์ ด้านหน้ากล่อง : เป็นรูปผู้หญิงอกฟูเชียวค่ะ😅

ใช้แล้วอกจะเป็นแบบนี้มั้ยน้าาาา ต้องลองกันค่ะ

แบรนด์ dhavi แบรนด์เวชสำอางที่ผลิตโดยบริษัท บิ๊ค เคมิคอล จำกัด เป็นนวัตกรรมจากธรรมชาติภายใต้งานวิจัยที่ได้รับการสนับสนุนจากภาครัฐ(สวก.) และมหาวิทยาลัยขอนแก่น โดยมุ่งหวัง เป็นแบรนด์ที่ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เวชสำอางจากสารสกัดธรรมชาติไว้มากที่สุด

ปัจจุบัน ถือครองสิทธิงานวิจัย มากที่สุดในประเทศ (10 กว่าฉบับ)

อนุสิทธิบัตรในไทย ตัวอย่างเช่น 1. อนุสิทธิบัตร เลขที่ 14091: กรรมวิธีการกระตุ้นการผลิต สารดีออกซีไมโรเอสทรอลจากกวาวเครือขาวด้วยการเพาะเลี้ยงเซลล์แขวนลอย (เลขที่คำขอ: 1403001065) 2. อนุสิทธิบัตร เลขที่ 12620: อนุภาคนาโนกักเก็บสารสกัดกวาวเครือขาวเพื่อเป็นองค์ประกอบในเภสัชภัณฑ์และกรรมวิธ๊การเตรียมอนุภาคดังกล่าว 3. อนุสิทธิบัตร เลขที่ 12619: ผลิตภัณฑ์อิมัลเจลสูตรตำรับที่มีอนุภาคนาโนกักเก็บสารสกัดกวาวเครือขาวเป็นส่วนประกอบ

ด้านหลังกล่อง : จะแจ้งส่วนผสม วิธีการใช้ คำเตือน สถานที่ผลิต

โดยส่วนผสมของ KWAO KRUA NOURISHING SERUM จะอุดมไปด้วยสารบำรุงผิว จาก

- สารสกัดจากกวาวเครือขาว (PUERARIA MIRIFICA CALLUS CULTURE EXTRACT) ที่ผ่านการเพาะเลี้ยงเนื้อเยื่อในห้องปฏิบัติการที่มีมาตรฐาน - AVENA SATIVA KERNEL OI : น้ำมันข้าวโอ๊ต ซึ่งอุดมไปด้วยวิตามินอี, Fatty Acids (Omega 6, Omega 3)

- สารบำรุงผิวต่างๆ เช่น Cholesterol/Sterols, Ceramides, Phosphatidylcholine, Phosphatidylethanolamine, Phospholipids ช่วยบำรุงให้ผิวแข็งแรง ให้ความชุ่มชื้น ผิวเนียนนุ่ม ลดการแพ้ การระคายเคือง

เขาใช้เทคนิคการกักเก็บ (Encapsulation) อนุภาคสารสำคัญในขนาดนาโน เพื่อให้ซึมสู่ผิวได้มีประสิทธิภาพ และเพิ่มความคงตัวของสารสำคัญ

คำเตือน >> สตรีมีครรภ์ หรือกำลังให้นมบุตร ไม่ควรใช้ผลิตภัณฑ์จากกราวเครือนี้นะคะ

ที่หลอดมีซีลปิดหลอดกันเนื้อผลิตภัณฑ์จะได้รับสิ่งปนเปื้อนด้วยนะคะ

เนื้อเซรั่มสีขาว เนื้อไม่หนักมาก เหมือนโลชั่นแต่เข้มข้นกว่าค่ะ

เซรั่มเกลี่ยเข้าสู่ผิวง่าย กลิ่นหอม(คล้ายพวกโกโก้บัทเทอร์ กลิ่นอ่อนๆ)

ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ดี ผิวชุ่มชื่น ไม่เหนียวเหนอะหนะ สบายตัว

 

มาใช้ผลิตภัณฑ์จริงๆกันค่ะ

จุดที่สาวๆทุกคนคงจะทากัน ก็คือหน้าอกแน่นอน

การนวดหน้าอกนั้นจะเป็นการกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิตให้นำสารอาหารไปบำรุงหน้าอกของเรา นอกจากจะช่วยทำให้หน้าอกใหญ่ขึ้นแล้ว ยังจะช่วยทำให้หน้าอกกระชับเต่งตึง และป้องกันมะเร็งเต้านมได้อีกด้วยค่ะ

ทาเซรั่มที่หน้าอก (ให้ดีทาเซรั่มลงบนมือวอม์มสักครู่ก่อนนวด) นวดวนเป็นวงกลม เริ่มจากด้านข้างลำตัว วนเข้าด้านใน เมื่อวนถึงใต้หน้าอกให้พยายามช้อนหน้าอกขึ้นทุกครั้ง ทำแบบนี้ประมาณ 20 ครั้ง แล้วจึงสลับข้างที่เหลือ

แค่นี้จะช่วยเพิ่มขนาดหน้าอกของสาว ๆ ให้ใหญ่ขึ้นได้อย่างเป็นธรรมชาติโดยที่ไม่เจ็บตัวเลยค่ะ

ที่ก้นหรือสะโพกก็ใช้ได้นะจ๊ะ จะช่วยให้กระชับขึ้น ทาเซรั่มให้ทั่ว แล้วนวดวน คลึงจนเนื้อเซรัามซึมหายเข้าผิวค่ะ ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ไม่ได้ช่วยเรื่องกำจัดผิวส้ม(เซลลูไลท์) หรือรอยแตกลาย หรือเรื่องความขาวนะคะ ถ้าทาแล้วหวังจะก้นขาว รอยแตกหาย อันนี้ไม่ตอบโจทย์นะจ๊ะสาวๆ

ความรู้สึกหลังใช้

ผิวนุ่ม ผิวก็ดูกระชับขึ้นค่ะ แต่แค่ 7 วัน ยังไม่เห็นว่ามันจะใหญ่ทันตานะคะ คงให้เวลากันหน่อยเนอะ

นอกจากหน้าอกแล้วก้ยังใช้ทา คอ รักแร้ได้ด้วยนะคะ

ใครที่สนใจอยากลองใช้ผลิตภัณฑ์ ลองหาข้อมูล ได้ที่

FB : dhavi.official Line : @dhavi IG : dhavi_Thailand www.dhavi.com ร้านขายยา และร้านจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงามทั่วประเทศ และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศค่ะ

ขอบคุณทุกคนที่ติดตามรีวิวนะคะ


bottom of page