top of page

ปกป้องผิวจากมลภาวะด้วย URBAN DEFENSE ESSENSE MIST จาก PLAYFUL


ทุกวันมองขึ้นฟ้า ที่เห็นไม่ใช่หมอก แต่มันคือฝุ่น ซึ่งนอกจากจะมีกระทบต่อทางเดินหายใจแล้ว ยังมีผลต่อผิวจองเราด้วยนะคะ เพราะฝุ่นควัน หรือเจ้าตัว PM2.5 มันลอยมาเจอผิวเรา แล้วเจอความมันบนผิว ที่อาจจะเกิดจากทั้งสกินแคร์ เมคอัพ และความมันระหว่างวัน พวกฝุ่นเหล่านี้ก็มาเกาะบนผิว ยิ่งถ้าเราทำความสะอาดไม่ดีพอ มันก็จะแทรกลงในผิวก่อให้เกิดสิวหรือผิวแพ้ต่างๆได้ง่ายขึ้น

วันนี้เลยอยากมาแนะนำผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ PLAYFUL ที่เกตุได้รับมาจาก Koriico ค่ะ ที่เค้าส่งมาให้มีหลายตัวเลยนะ แต่มาสะดุดตัวนี้ ตรงที่มันเขียนว่า Anti-Pollution นี่แหละค่ะ

URBAN DEFENSE ESSENSE MIST จาก PLAYFUL สูตร Anti-Pollution เป็นเอสเซนส์แบบสเปรย์ ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น และช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะในอากาศ

มีสารสกัดจากพฤกษชาติต่างๆ ที่ช่วยปรับสมดุลให้กับผิว พร้อมเพิ่มความกระจ่างใสจากภายในสู่ภายนอก ให้ความชุ่มชื้นยาวนาน เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว

ตัวผลิตภัณฑ์จะเห็นได้ว่า มีสีขาวขุ่นเล็กน้อย พอสเปรย์บนผิวแล้ว จะให้ความชุ่มชื้นกับผิวทันที และเหมือนมีฟิลม์มาปกป้องผิวอีกชั้น

คือสเปรย์กระป๋องแบบนี้ดีมากตรงที่ให้ละอองเป็นฝอย ละเอียด และกระจายทั่วถึง

ฉีดได้ทุกวัน จะฉีดก่อนแต่งหน้า หรือหลังแต่งหน้า ฉีดระหว่างวันก็ได้ แต่ส่วนตัวเกตุ วันหยุดไม่ได้แต่งหน้าแบบนี้ฉีดหลังลงกันแดดค่ะ

ส่วนถ้าวันไปทำงานต้องแต่งหน้า ก็จะฉีดหลังแต่งหน้าเสร็จแล้ว อ้อ...เวลาใช้ให้สเปรย์ห่างจากผิว 20-30 ซม.นะคะ

จะเห็นได้ว่าผิวมีความชุ่มชื่นขึ้น เป็นการเพิ่มการปกป้องผิวอีกชั้นก่อนออกไปเผชิญมลภาวะบนท้องถนนค่ะ

อีกตัวนึง คือ URBAN DEFENSE CONCENTRATE เซรั่มสูตรสำหรับปกป้องผิวที่ถูกทำร้ายจากมลภาวะภายนอก รวมถึงฝุ่น PM 2.5 เสริมสร้างเกราะป้องกันให้ผิว ที่อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยเพิ่มความกระจ่างใสให้ผิวดูสุขภาพดีขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ เซรั่มเข้มข้นให้ผิวชุ่มชื้นทันทีหลังใช้ ลองหามาใช้คู่กันนะคะ เพื่อป้องปกผิวจากมลภาวะ ผิวจะได้ไม่เครียด ไม่แก่ก่อนวัยด้วยนะคะ

สนใจผลิตภัณฑ์อื่นๆของ PLAYFUL เข้าที่ Koriico.com นะคะ 


bottom of page